Tottenham bất ngờ 'chơi lớn' trên thị trường chuyển nhượng với Dybala và Coutinho

07/08/2019 08:25 GMT+7

Theo Sport Mail, Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc mua tiền đạo Paulo Dybala với giá 69 triệu bảng (75 triệu euro). Bên cạnh đó, đội bóng này cũng theo đuổi Philippe Coutinho.

Sport Mail cho biết Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc mua tiền đạo Dybala. Theo đó, số tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành London phải bỏ ra sẽ là 69 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi việc giờ đây tùy thuộc vào tiền đạo người Argentina khi mức lương mà anh yêu cầu là rất cao.
Theo nguồn tin của Sport Mail, Dybala muốn nhận được ít nhất là 300.000 bảng/tuần. Đây sẽ là một trở ngại lớn cho Tottenham khi tiền đạo đội trưởng Harry Kane nhận mức lương cao nhất chỉ là 250.000 bảng/tuần.
Tottenham đã bắt đầu thương lượng với Juventus về trường hợp của Dybala hồi tháng 7 vừa qua. Với sự trợ giúp của HLV Mauricio Pochettino, mọi việc đã diễn ra rất thuận lợi và cuối cùng đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với "Bà đầm già" thành Turin.
Trong khi đó, Dybala cũng muốn tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Bởi trong mùa giải vừa qua, anh hoàn toàn mờ nhạt dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo. Tưởng chừng như tiền đạo này sẽ chuyển sang M.U theo hợp đồng trao đổi cầu thủ với Romelu Lukaku. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ cuộc khi không thể đáp ứng yêu cầu lương bổng của tiền đạo 25 tuổi.

Barcelona sẽ để Coutinho ra đi theo hợp đồng cho mượn

AFP

Bên cạnh Dybala thì hiện Tottenham cũng đang theo đuổi Coutinho. Sport Mail cho biết đội bóng này có thể sẽ để Christian Eriksen ra đi khi anh này chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng. Để thay thế, "Spurs" sẽ đưa Coutinho về lại Premier League khi Barcelona tuyên bố sẽ để cầu thủ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn.
Ông chủ CLB Tottenham trở lại Cần Thơ xay bột, nạo dừa
Nếu giành được cả Dybala lẫn Coutinho thì Tottenham sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch mùa giải tới. Sau một khoảng thời gian dài không mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, có vẻ như ban lãnh đạo đội bóng này đã thay đổi quan điểm trong mùa hè này khi đã phá kỷ lục để mua Tanguy Ndombele với giá 65 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.