Tottenham củng cố vị trí

27/03/2010 08:47 GMT+7

Tottenham (4) – P’mouth (20) Tottenham đang hưởng niềm vui sau khi thắng Fulham tại tứ kết FA Cup hồi giữa tuần. Không những thế, việc Man City thua và Aston Villa bị cầm hòa vào giữa tuần càng làm ngôi vị thứ 4 của Tottenham được củng cố. Vòng này, Tottenham sẽ tiếp Portsmouth, đội chỉ có 13 điểm sau 31 vòng và kém khu vực an toàn đến 14 điểm trong khi Premier League chỉ còn 7 vòng nữa.

Tottenham đang vào guồng - Ảnh: AFP

Tottenham (4) – P’mouth (20)

Tottenham đang hưởng niềm vui sau khi thắng Fulham tại tứ kết FA Cup hồi giữa tuần. Không những thế, việc Man City thua và Aston Villa bị cầm hòa vào giữa tuần càng làm ngôi vị thứ 4 của Tottenham được củng cố. Vòng này, Tottenham sẽ tiếp Portsmouth, đội chỉ có 13 điểm sau 31 vòng và kém khu vực an toàn đến 14 điểm trong khi Premier League chỉ còn 7 vòng nữa.

Dù Portsmouth thắng cả 7 vòng cuối, họ cũng không có cơ may trụ hạng. Nhưng không vì thế mà HLV Redknapp chủ quan trước đội cũ. Portsmouth dù có dấu hiệu buông xuôi trong 2 trận thua liền trước Sunderland và Blackburn nhưng họ sẽ đá với tinh thần khác khi gặp Tottenham. Bởi đây là màn tổng duyệt quan trọng cho đội bóng của HLV Grant trước khi gặp lại Tottenham trên sân Wembley vào 11.4 tại bán kết FA Cup. Dù vậy, với lợi thế sân nhà cộng với việc chân sút Pavlyuchenko đang trong vận son, Tottenham có nhiều cơ hội giành 3 điểm. Dự đoán: Tottenham thắng 3-1.

Hull city (19) – Fulham (10)

Cách đây 4 tháng, khi Fulham còn ở vòng đấu bảng Europa League, HLV Hodgson nói thẳng rằng chơi Europa League chỉ cho vui với đội hình dự bị, còn đội hình chính sẽ được ưu tiên sử dụng cho Premier League. Nhưng giờ đây mọi thứ ngược lại. Với 38 điểm tại Premier League, Fulham có thể yên tâm trụ hạng nhưng cũng không mơ được ngôi cao. Thế nên Fulham sẽ ưu tiên dưỡng sức cho Europa League khi họ sẽ gặp Wolfsburg vào giữa tuần. Còn về phía Hull, họ đang rất khát điểm để trụ hạng. Nhưng phong độ của Hull lúc này rất đáng thất vọng với 5 trận thua liền và rơi xuống áp chót. Dự đoán: Hòa 1-1.

West Ham (17) - stoke (12)

West Ham xuống gần khu vực nguy hiểm khi chỉ hơn Burnley và Hull 3 điểm. Phong độ của West Ham trong thời gian qua không đáng tin với 5 trận thua liền và HLV Zola thực sự đã hết bài. Stoke với 36 điểm và gần như trụ hạng sẽ ra sân với tâm lý thoải mái hơn nhiều. Dự đoán: Hòa 1-1.

Wolves (15) - Everton (8)

Sau trận thắng Man City, Everton được coi như ứng cử viên cho suất dự Champions League thứ 4. Nhưng thắng Wolves không dễ vì đội bóng của McCarthy đang lên tinh thần sau khi kiếm 7 điểm trong 3 trận gần đây._Dự đoán: Hòa 2-2.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.