Tottenham điều tra CĐV phân biệt chủng tộc đối với Son Heung-min

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/01/2019 19:05 GMT+7

CLB Tottenham Hotspur đang tiến hành điều tra chuyện một cổ động viên (CĐV) của đội nhà đã có những chỉ trích phân biệt chủng tộc đối với tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-min trong trận thua Manchester United (M.U) ở Giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

CLB bóng đá ở phía bắc London vừa xác nhận rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ sau khi James Dickens - một CĐV của đội, lên tiếng về việc ông đã chứng kiến một người trong nhóm CĐV sân nhà ở Wembley buông những lời chỉ trích mang tính phân biệt chủng tộc nhắm vào Son Heung-min. Điều đáng nói là những lời phân biệt chủng tộc lại nhằm vào chân sút ngôi sao của chính đội Tottenham.
Son Heung-min (giữa) đã đến UAE để chuẩn bị phục vụ cho tuyển Hàn Quốc tại UAE AFP
Dickens đã viết trên tài khoản Twitter rằng: “Tôi đã không hề chứng kiến hành vi phân biệt chủng tộc trong bóng đá trong khoảng 15 năm qua. Thế nhưng hôm nay chuyện xảy ra tại khu vực dành cho CĐV Spurs, thật là ghê tởm. Tôi đã báo cáo nhân viên an ninh của sân, chính tôi đã đối mặt với hắn ta. Spurs đã liên lạc và tôi sẽ hợp tác với CLB để tìm ra người đó. Phải chống lại phân biệt chủng tộc để nó không tồn tại nữa, bỏ qua thì sẽ chỉ khiến nó thêm tồi tệ”.

tin liên quan

De Gea và Rashford giúp M.U đánh bại Tottenham
Những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn David De Gea và bàn thắng duy nhất do Marcus Rashford ghi đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 1-0 trên sân Tottenham.
Hồi tháng trước, HLV của Tottenham Mauricio Pochettino từng nói rằng ông muốn “tiêu diệt” hành vi xấu xa và hành xử phân biệt chủng tộc trên khán đài sau khi một CĐV ném vỏ chuối xuống sân trong trận thua 2-4 tại Arsenal. Mới đây, 3 CĐV Chelsea đã bị bắt do gây rối trật tự công cộng nghiêm trọng trong trận bán kết lượt đi League Cup giữa Tottenham và Chelsea hôm 8.1.
Thua M.U, Tottenham (áo trắng) vuột cơ hội bám sát Liverpool và Manchester City AFP
Trận Tottenham thua M.U 0-1 là trận cuối cùng Song Heung-min với CLB trong tháng này vì anh sẽ cùng Hàn Quốc chinh chiến ở vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE. Tại giải này, Hàn Quốc đã sớm đoạt vé đi tiếp sau khi có chiến thắng ở 2 lượt trận đầu trước Philippines và Kyrgyzstan với cùng tỷ số 1-0. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.