Tottenham hụt hơi cuộc đua vào top 4

24/02/2014 05:43 GMT+7

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Robert Snodgrass đã giáng một đòn nặng vào hy vọng của Tottenham trong cuộc đua tranh suất dự Champions League mùa tới.

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Robert Snodgrass đã giáng một đòn nặng vào hy vọng của Tottenham trong cuộc đua tranh suất dự Champions League mùa tới.

>> Hủy diệt Tottenham, Man City soán ngôi đầu của Arsenal
>> Arsenal hạ gục Tottenham để vào vòng 4 Cúp FA
>> M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài

 
Adebayor (áo trắng) rất nhiều lần không thể thắng được thủ môn của Norwich - Ảnh: AFP

Không biết có phải vì mệt mỏi về sức khỏe và uể oải tinh thần sau khi trở về từ đất Ukraine với trận thua Dnipro 0-1 tại Europa League mà Tottenham đã nhập cuộc thiếu sinh khí trước Norwich.

Trong khoảng 15 phút đầu, hàng thủ Tottenham đã phải làm việc khá vất vả. Thậm chí, họ còn bị ảnh hưởng lực lượng khi Capoue sớm rời sân (Chadli vào thay).

Mãi tới phút 23, Tottenham mới tạo tình huống đáng chú ý từ pha dứt điểm của Paulinho. Tất nhiên, Norwich cũng chẳng e ngại và sẵn sàng đáp trả khi có cơ hội. Dù vậy kết thúc hiệp 1, bàn thắng vẫn chưa đến.

 


Snodgrass ăn mừng bàn thắng duy nhất cho Norwich - Ảnh: AFP

Bước sang ngay đầu hiệp 2, ngay ở phút 47, mành lưới của Tottenham đã bị rung lên. Nhận đường chuyền của Bradley Johnson, Snodgrass đẩy bóng vừa tầm và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái cực mạnh từ cự ly gần 20m, hạ gục thủ thành Lloris.

Bị dẫn điểm, Tottenham buộc phải dồn lên thế nhưng Adebayor và đặc biệt là Soldado lại quá vô duyên. Về cuối trận, Norwich tận dụng tốt hơn thì tỷ số không chỉ dừng lại ở 1-0.

 
Tottenham có dấu hiệu hụt hơi - Ảnh: AFP

Bại trận, Tottenham (xếp thứ 5) bị Liverpool (4) gia tăng khoảng cách lên 6 điểm đồng thời bị M.U (6) thu hẹp xuống còn 5 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.