Tottenham kháng án không thành, Son Heung-min nghỉ qua Tết Dương lịch

Giang Lao
Giang Lao
25/12/2019 09:17 GMT+7

Hy vọng được thi đấu trong dịp lễ Giáng sinh và Năm mới của ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min đã bất thành sau khi CLB Tottenham thất bại trong việc kháng án chiếc thẻ đỏ cầu thủ này nhận ở trận thua Chelsea 0-2 cuối tuần qua.

Ở trận thua Chelsea, Son Heung-min nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở hiệp 2 sau pha trả đũa hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea, khi đó trọng tài cũng tham khảo VAR trước khi ra quyết định truất quyền thi đấu của ngôi sao người Hàn Quốc.
Tuy nhiên, theo HLV Mourinho của Tottenham hành vi phản ứng của Son Heung-min không nghiêm trọng, trong khi Rudiger đã có pha ăn vạ.
Nhà cầm quân này cũng nói thêm: “Cách hành xử của Rudiger mới thực sự đáng bị lên án, và cần bị loại khỏi giải Ngoại hạng Anh vì đã làm mất đi sự hấp dẫn của giải đấu. Ở Anh không có chỗ cho sự giả vờ, nếu muốn giả vờ thì hãy đến Nam Mỹ, La Liga, Serie A hay các giải khác mà thi đấu”.
Vì thế, ông Mourinho và CLB Tottenham quyết kháng án, và hơn nữa lịch đấu tới đây rất dày đặc nên việc thiếu vắng ngôi sao như Son Heung-min là một thiệt thòi không nhỏ.

Rudiger đã có phản ứng rất dữ dội sau khi bị Son Heung-min trả đũa dù không trúng người, góp phần cho trọng tài rút thẻ đỏ đuổi ngôi sao người Hàn Quốc

Reuters

Mặc dù vậy, hy vọng để Son Heung-min được gỡ án phạt trở lại thi đấu đã chính thức tắt ngấm khi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã bác đơn kháng án, và vẫn giữ nguyên án phạt cấm ngôi sao này thi đấu 3 trận bắt đầu từ trận gặp Brighton (26.12), Norwich (29.12) và Southampton (1.1.2020). Son Heung-min sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool vào ngày 12.1.
Vắng Son Heung-min, Tottenham sẽ phải mong đợi sự trở lại của Erik Lamela để HLV Mourinho có sự lựa chọn trên hàng công nhằm tìm lại chiến thắng ở các trận tới cải thiện tình hình, sau khi đã rớt xuống hạng 7 vì trận thua Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.