Tottenham - Man. City 0-0: Người hùng Joe Hart

15/08/2010 00:52 GMT+7

Không như mong đợi, trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh tối qua giữa Tottenham và Man.City dù diễn ra với thế trận mở, nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi.

Thủ môn Hart cứu thua cho Man. City - Ảnh: Reuters

Không như mong đợi, trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh tối qua giữa Tottenham và Man.City dù diễn ra với thế trận mở, nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi.

Một phần do hàng thủ 2 đội đều chơi có tổ chức tốt, kèm người khá chặt nhưng cái chính là hàng công 2 đội chưa tận dụng tốt rất nhiều cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên có thể nói đây là trận hòa đáng tiếc cho Tottenham. Đội chủ sân White Hart Lane đã chơi trên chân hẳn so với đội bóng giàu tiền của Man. City khi dồn ép gần như suốt cả trận. Chỉ trong hiệp đầu, riêng chân sút Defoe đã có đến 3 cơ hội ghi bàn, kế đó là hậu vệ trái Gareth Bale cũng có một cú sút bật cột dọc rồi Lennon trống trải trước khung thành lại sút hỏng. Nhưng sở dĩ các chân sút Tottenham lóng ngóng còn do thủ thành Man.City Joe Hart đã chơi quá hay. Chính anh đã cứu thua không dưới 5 tình huống cho Man. City, trong đó pha bay người đỡ được cú xoay người vô-lê của Defoe là quá tuyệt vời

Kết quả các trận lúc 21 giờ: Wigan - Blackpool: 0-4, Bolton - Fulham: 0-0, Black burn - Everton: 1-0, Sunderland - Birmingham: 2-2, Wolverhamp ton - Stoke: 2-1.

Lẽ ra nếu tiếp tục gia tăng áp lực thì Tottenham có thể đã có bàn thắng trong hiệp 2 nhưng họ lại bất ngờ chơi chùn lại. Sau đó, dù cặp tiền đạo mới Pavlyuchenko và Robbie Keane vào thay cho Crouch và Defoe, nhưng thời gian trên sân quá ngắn không đủ giúp cho đội bóng thành London khai thông bế tắc. Ngược lại, trong hiệp này, khi HLV Mancini tung Adam Johnson vào, chính anh đã chuyền cho Tevez có cú sút sấm sét suýt ghi bàn cho Man.City.

Hòa 0-0 là thành công bước đầu cho Man.City. Nhưng với đội hình quá nhiều sao như David Silva, Yaya Toure, Kolarov, De Jong… nhưng chưa có sự gắn kết, ông Mancini vẫn còn nhiều việc phải làm. 

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.