Tottenham ra giá mức giá trên trời với Eriksen

Đức Trường
Đức Trường
02/05/2019 18:30 GMT+7

Tottenham muốn thu về 100 triệu euro qua việc bán tiền vệ Christian Eriksen cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuần rồi, báo AS đưa tin Real Madrid đạt thỏa thuận miệng với ngôi sao người Đan Mạch. Cầu thủ 27 tuổi cũng từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, chỉ còn hiệu lực 1 năm nữa. Rào cản cuối cùng ngăn Eriksen đến sân Bernabeu nằm ở mức phí chuyển nhượng.
 
Theo chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, ông ra giá Eriksen lên tới 100 triệu euro. Báo chí Anh miêu tả Levy là người rất ương ngạch, ông nhất quyết đòi Real Madrid trả mức phí chuyển nhượng trên trời, dù hợp đồng giữa Eriksen và "Spurs" chỉ còn 1 năm.
Nếu Real chi hơn 100 triệu euro để mua Eriksen, giá của bản hợp đồng này sẽ tương đương khi "Los Blancos" đưa Gareth Bale về Bernabeu. Trong quá khứ, "Spurs" và Real có mối quan hệ làm ăn rất tốt, khi từng chứng kiến Luka Modric và Bale rời London để sang Madrid.
Real Madrid từng mua Modric của Tottenham Reuters
Mới đây, phía Real được tin rằng từ chối chi hơn 70 triệu euro để mua Eriksen, tác giả của 9 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. HLV Zinedine Zidane rất thích tiền vệ người Đan Mạch, vốn mạnh ở khả năng đá phạt, chuyền dài và sở hữu những đường chuyền kiến tạo rất sắc bén.
Báo chí Tây Ban Nha tin Chủ tịch Levy đang "chơi chiêu" với Real, họ gây sức ép đòi đội bóng Hoàng gia phải chi đậm trong vụ chuyển nhượng này. “Los Blancos” đang rất cần những tân binh để làm mới lực lượng, vì vậy nhiều đội bóng đã nhân cơ hội này để trục lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.