Tottenham sẵn sàng “giải cứu” Aaron Ramsey

Giang Lao
Giang Lao
14/06/2020 13:45 GMT+7

Ngôi sao 29 tuổi của tuyển xứ Wales, Aaron Ramsey, chỉ sau 1 mùa gia nhập Juventus theo diện chuyển nhượng tự do đang bị đội bóng thành Turin đưa vào danh sách chuyển nhượng vì… nhận lương quá cao.

Aaron Ramsey hiện nhận lương tới 400.000 bảng/tuần, và cũng chưa giành được vị trí thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Maurizio Sarri tại Juventus.
Trong thời điểm hiện nay, dịch Covid-19 đang gây tác động mạnh tới tình hình tài chính các CLB, và Juventus cũng không ngoại lệ. Vì thế, gần đây đã có các cuộc thương lượng đề nghị Aaron Ramsey giảm lương nhưng chưa nhận sự đồng ý.
Aaron Ramsey vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2023, vì vậy nếu không thương lượng giảm lương được, chắc chắn đội bóng thành Turin phải tìm cách bán hoặc cho mượn cầu thủ này để giảm chi phí.
Hiện CLB Tottenham được cho là sẵn sàng “giải cứu” Aaron Ramsey bằng một bản hợp đồng mượn 1 mùa, kèm điều khoản mua đứt.
Theo tờ The Sun, CLB cũ của Aaron Ramsey là Arsenal cũng nhảy vào cuộc tranh chấp để hy vọng lấy lại ngôi sao cũ từng có 11 năm thi đấu cho “Pháo thủ”.
Tuy nhiên, nhiều khả năng Aaron Ramsey không muốn quay lại Arsenal, và sẽ chọn giải pháp khoác áo Tottenham vì được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Aaron Ramsey đang gặp nhiều khó khăn giành vị trí thi đấu ở Juventus

AFP

Aaron Ramsey từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2008 đến 2019 với 369 trận, ghi 64 bàn. Do đó, nếu anh chọn khoác áo Tottenham, kình địch của Arsenal, chắc chắn giới CĐV “Pháo thủ” sẽ rất bực bội.
Ở mùa này, trong mùa đầu tiên tiên khoác áo Juventus, Aaron Ramsey ra sân 24 trận và ghi 4 bàn, nhưng hầu hết từ băng ghế dự bị.
Mới đây, khi bóng đá Ý trở lại với các trận đấu bán kết lượt về Cúp nước Ý, Juventus gặp AC Milan (hoà 0-0), Aaron Ramsey đã bị HLV Maurizio Sarri loại khỏi đội hình thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.