Tottenham, Swansea thắng đậm

21/09/2013 03:10 GMT+7

Trong số 3 CLB của Anh, trừ Wigan (đang đá giải Championship) hòa 0-0 trên sân khách trước Zulte-Waregem (Bỉ), các đội còn lại đều thắng ở ngày ra quân. Ở bảng A, Swansea thắng Valencia đến 3-0 ngay tại thánh địa Mestalla, nhờ các bàn thắng của Bony, Michu và De Guzman.

Trong số 3 CLB của Anh, trừ Wigan (đang đá giải Championship) hòa 0-0 trên sân khách trước Zulte-Waregem (Bỉ), các đội còn lại đều thắng ở ngày ra quân. Ở bảng A, Swansea thắng Valencia đến 3-0 ngay tại thánh địa Mestalla, nhờ các bàn thắng của Bony, Michu và De Guzman.

Tottenham, Swansea thắng đậm
Defoe (giữa) lập cú đúp cho Tottenham - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Tottenham quá mạnh so với CLB Tromso của Na Uy, khi cũng dễ dàng giành chiến thắng 3-0 với cú đúp của Defoe và 1 bàn do tân binh Eriksen ghi. Tuy nhiên, Tottenham cũng phải trả giá khi có đến 3 cầu thủ bị chấn thương là Dembele, Rose và Kaboul.

Ở các bảng đấu khác, bất ngờ nhất là việc PSV Eindhoven để thua 0-2 ngay sân nhà trước CLB ít tên tuổi Ludogorets Razgrad của Bulgaria. Còn lại, các CLB mạnh đều thắng như Fiorentina thắng Pacos de Ferreira 3-0; Eintracht Frankfurt thắng Bordeaux 3-0; Sevilla thắng Estoril 2-1; Lazio thắng Legia Warsaw 1-0. Còn Lyon hòa Real Betis 0-0, và Dynamo Kiev thua Racing Genk 0-1…

G.Lao

>> Arsenal thắng nhẹ Tottenham trong ngày Bale ra mắt ở... Real Madrid
>> Tottenham hùng dũng tiến vào vòng bảng Europa League
>> Europa League: Không có Bale, Tottenham vẫn đáng sợ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.