Tottenham ‘xử đẹp’ nhà tài trợ đề xuất đưa chó vào đá… hàng phòng ngự

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/04/2021 16:37 GMT+7

Tottenham vừa đáp trả một sự cố đáng xấu hổ sau khi nhà cung cấp sơn Dulux buộc phải xin lỗi vì đã chế nhạo sự yếu kém của hàng phòng ngự của Spurs trên Twitter.

Theo AFP, Tottenham hôm 15.4 nói rằng nhà tài trợ mới (hãng sơn Dulux), có linh vật thương hiệu là một chú chó chăn cừu Anh già, đã trở thành nhà cung cấp sơn chính thức của đội bóng. Trong đó, chú chó này sẽ được tham quan sân thi đấu và sân tập của Tottenham.
Tuy vậy, đội quân của HLV Jose Mourinho đã bị đối tác tài trợ mới này chế giễu trong những dòng tin nhắn trên Twitter. Theo đó, đáp lại những dòng tin nhắn câu hỏi của người dùng khác, công ty đã chế giễu việc Tottenham thiếu danh hiệu gần đây, khi đăng một bức ảnh về một chiếc tủ đựng cúp trống rỗng đang được rao bán giảm giá, sau đó mỉa mai về phong độ yếu kém của các hậu vệ Spurs.

Tottenham đã đáp trả nhà tài trợ mới đầy dí dỏm

CHỤP MÀN HÌNH

Trả lời cho một câu hỏi liệu chú chó Dulux có thể chơi ở vị trí trung vệ hay không, công ty đã viết: "Cậu ấy (chú chó) có thể sẽ làm tốt hơn nhiều". Dulux sau đó đã nhanh chóng xóa bình luận này ngay lập tức, đồng thời xin lỗi những người hâm mộ Tottenham, đội chưa đoạt chức vô địch nào kể từ năm 2008.
Công ty cho biết trên Twitter: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì những bài đăng từ Dulux để đáp lại thông báo về mối quan hệ với @SpursOfficial. Những điều này không phản ánh việc chúng tôi tự hào như thế nào khi trở thành nhà cung cấp sơn chính thức của CLB. Chúng tôi đang điều tra những gì đã xảy ra và xin lỗi tất cả người hâm mộ Spurs".

Tottenham của Mourinho đang gây thất vọng ở các trận Ngoại hạng Anh gần đây

AFP

Spurs chấp nhận lời xin lỗi, rồi tuyên bố sẽ đưa ra cách giải quyết một cách dí dỏm. Theo đó, Tottenham đã đăng tải một bức ảnh một trong những cầu thủ của đội với khuôn mặt của chú chó Dulux thay cho khuôn mặt của cầu thủ với mục tiêu làm… hài hòa ý đồ của nhà tài trợ.
Trên thực tế, những sai lầm không đáng có ở hàng thủ đã khiến Tottenham sa sút tại Ngoại hạng Anh trong năm nay khiến họ đang gặp khó trong hy vọng lọt vào tốp dự Champions League. Hiện Spurs đang kém đội đứng thứ 4 là West Ham 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mới nhất, sau khi bị M.U ngược dòng thắng 3-1 trên sân nhà, Tottenham lại chia điểm với trận hòa 2-2 trước chủ nhà Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (17.4, giờ VN) dù vượt lên dẫn trước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.