Trận đấu của Toni

12/01/2010 10:50 GMT+7

Roma chỉ phải đối đầu với đội bóng đang thi đấu ở Serie B, nhiều khả năng Luca Toni sẽ tiếp tục được ra sân để tìm bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Toni khát khao được trở lại thi đấu cho tuyển Ý ở World Cup 2010 - Ảnh: AFP

Roma chỉ phải đối đầu với đội bóng đang thi đấu ở Serie B, nhiều khả năng Luca Toni sẽ tiếp tục được ra sân để tìm bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Sau khi chỉ được ra sân trong 10 phút cuối trong trận hòa đáng thất vọng tại Cagliari, Luca Toni đã được HLV Ranieri cho đá chính ngay từ đầu ở cuộc đối đầu với Chievo. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng Toni cũng đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng các fan Roma.

Toni trở về Ý thi đấu cho Roma với mục đích duy nhất là được ra sân thường xuyên để thuyết phục HLV Marcello Lippi điền tên vào danh sách tuyển Ý dự World Cup. Chính vì vậy, cựu tiền đạo của Bayern Munich trân trọng từng cơ hội thi đấu. “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn tới HLV Ranieri, người đã tin tưởng ngay từ khi tôi đặt chân đến đội bóng. Trong trận đấu với Chievo, chúng tôi đã thi đấu rất quyết tâm. Với bản thân tôi, thật tuyệt khi giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà”, Toni phát biểu sau khi Roma vượt qua Chievo.

Với Ranieri, niềm tin của ông đã được đặt đúng chỗ. Trong trận đấu với Chievo, sự có mặt của Toni trên hàng công đã khiến đội bóng thành Verona không thể dồn toàn lực tấn công dù Roma phải thi đấu trong phần lớn thời gian với chỉ 10 người.

Trong tương lai, khi mà Totti trở lại thi đấu, với khả năng dứt điểm đa dạng của mình, Toni hoàn toàn có thể thi đấu cùng đội trưởng Roma trên hàng công. Ngoài ra, HLV Ranieri cũng có thể sắp xếp Toni chơi ở vị trí trung phong với sự hỗ hợ của Totti và Vucinic phía sau. Như vậy, “thợ hàn” đã có thêm những phương án tấn công mới.

Rạng sáng mai, khi chỉ phải đối đầu với Triestina, một đội bóng của Serie B trong khuôn khổ Coppa Italia, nhiều khả năng Toni sẽ lại được ra sân. Và đó sẽ là trận đấu của anh?

Dự đoán: Roma thắng 2-0.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.