Trở về M.U, Cristiano Ronaldo không còn là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 thế giới

Giang Lao
Giang Lao
28/08/2021 08:00 GMT+7

Theo nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN SPORTS, siêu sao Cristiano Ronaldo với mức lương nhận ở Manchester United (M.U) khoảng 23 triệu euro, nay chỉ xếp thứ 5 trong danh sách các cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới .

Mức lương này theo nhà báo Tancredi Palmeri chỉ dựa trên mức lương cứng và sau thuế, không tính phần tiền thưởng dựa trên phong độ và thành tích. Qua đó, Cristiano Ronaldo nay được cho đã nhận mức lương khoảng 23 triệu euro/năm khi trở lại M.U, cộng với khoản tiền thưởng mới được tổng cộng khoảng 29 triệu euro/năm.

Ronaldo nhận lương 'khủng' thế nào, ký hợp đồng bao lâu khi trở lại Manchester United?

Thông tin này cũng được nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport (Ý) tiết lộ khi Cristiano Ronaldo trong quá trình đàm phán chuyển đến M.U sau khi tuyên bố chia tay Juventus vào chiều 27.8 (giờ VN).
Mức lương mới này thấp hơn mức lương khi còn ở Juventus (31 triệu euro/năm), vì thế Ronaldo đã chính thức bị soán ngôi thứ 2 trong danh sách cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới lâu nay chỉ xếp sau siêu sao Messi (đến PSG, nhưng vẫn có mức lương cứng khoảng 35 triệu euro).

Siêu sao Messi vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, còn Cristiano Ronaldo rớt xuống thứ 5 sau khi về M.U

AFP

Xếp thứ 2 thay vị trí của Cristiano Ronaldo (nay rớt xuống thứ 5) là Neymar có mức lương khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn xếp trên các cầu thủ Griezmann (20 triệu euro), Salah (19,5 triệu euro), Bale (16 triệu euro), Coutinho và Lewandowski (cùng 15,5 triệu euro).

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong màu áo Manchester United

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.