Trốn tập, Luka Modric bị phạt tiền

22/07/2012 16:29 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Tottenham vừa đưa ra thông báo sẽ phạt 80.000 bảng Anh đối với Luka Modric sau khi tiền vệ người Croatia từ chối tham gia tập luyện vì muốn ép Tottenham phải bán anh cho Real Madrid.

(TNO) Câu lạc bộ Tottenham vừa đưa ra thông báo sẽ phạt 80.000 bảng Anh đối với Luka Modric sau khi tiền vệ người Croatia từ chối tham gia tập luyện vì muốn ép Tottenham phải bán anh cho Real Madrid.

>> Luka Modric sắp sang Real Madrid
>> Đội trưởng Tottenham tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31
>> Villas-Boas sẽ thắng ở Tottenham vì từng bại tại Chelsea

 
Modric đang cùng Tottenham du đấu tại Mỹ - Ảnh: Telegraph

Theo Telegraph, các cầu thủ của đội chủ sân White Hart Lane hiện đang có mặt tại Mỹ để du dấu. Trong buổi tập hôm thứ sáu vừa qua, Modric đã cố tình từ chối tập luyện cùng Tottenham để đòi chuyển tới Real Madrid thi đấu.

Song thay vì đáp ứng yêu cách của cậu học trò nổi loạn, HLV Villas-Boas cũng như ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định trừng phạt Modtic.

Cụ thể, tiền vệ người Croatia sẽ bị phạt số tiền lên tới 80.000 bảng tương đương với 2 tuần lương của chính anh tại sân White Hart Lane.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Tottenham đã xác định sẵn sàng bán Modric. Song Tottenham muốn có 40 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên hiện phía Real Madrid chỉ chấp nhận trả số tiền 27 triệu bảng.

 
Cùng đi du đấu nhưng đến khi tập luyện thì Modric lại... trốn tập - Ảnh: Telegraph

Bất chấp những nỗ lực của Real, Tottenham khẳng định chỉ muốn tiền mặt và phải đúng là 40 triệu bảng. Hiện phía CLB thành London tự tin ngoài Real Madrid còn có Chelsea và PSG muốn mua Modric. Chính bởi vậy Tottenham không quá vội vàng trong việc bán đi cầu thủ con cưng của mình.

Ở mùa hè năm ngoái, Chelsea thậm chí đã đề nghị trả 40 triệu bảng cho Modric song vẫn bị Tottenham từ chối và hét giá đến 50 triệu bảng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.