Trọng tài 'bẻ còi', Juventus chỉ có 1 điểm trên sân Atalanta

29/04/2017 08:04 GMT+7

Trận đấu sớm của vòng 34 Serie A khép lại với kết quả bất ngờ khi Juventus bị chủ nhà Atalanta cầm chân 2-2.

Ngoài những bàn thắng, cuộc đối đầu giữa hai đội còn dấy lên tranh cãi trọng tài bẻ còi trong tình huống Juventus xứng đáng được nhận penalty.
Khi tỷ số đang là 1-1, hậu vệ Rafael Toloi của Atalanta dùng tay phá bóng ở một pha tranh chấp trên không. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11 m, tuy nhiên lại thay đổi quyết định sau đó. Ông cho rằng cầu thủ Juventus đã rơi vào thế việt vị trước, theo đó không cho "Bà đầm già" được hưởng phạt đền.
Mặc cho các cầu thủ Juventus phản ứng, trọng tài vẫn không thay đổi quyết định. Trận này, đội khách "cầm vàng lại để vàng rơi". Họ để chủ nhà Atalanta gỡ hòa 2-2 vào phút 89 sau khi dẫn trước 2-1 ở thời điểm trận đấu trôi về cuối hiệp 2.
Trước đó, Andrea Conti giúp Atalanta vượt lên dẫn trước, nhưng Spinazzola (đá phản) và Dani Alves lần lượt ghi bàn giúp Juventus ngược dòng sau đó. Nhưng tới phút 89, Freuler ghi bàn thắng quan trọng giành lại 1 điểm cho Atalanta.
Gonzalo Higuain (áo trắng) không thể giúp Juventus đánh bại Atalanta AFP
Mất điểm trên sân đối thủ, Juventus lỡ cơ hội gia tăng điểm số với đội xếp thứ hai là AS Roma. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều tới khả năng giành chức vô địch của đại diện thành Turin. Trên bảng xếp hạng, Juventus hơn AS Roma tới 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.