Trọng tài không muốn rút thẻ đỏ, Mourinho vẫn để học trò bị truất quyền thi đấu

18/07/2017 19:05 GMT+7

Sự cố chấp của Jose Mourinho trở thành nguyên nhân khiến hậu vệ Antonio Valencia dính thẻ đỏ trong trận giao hữu Manchester United (M.U) thắng Real Salt Lake 2-1 sáng 18.7.

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Real Salt Lake và M.U, Valencia nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Sebastian Saucedo. Ở tình huống này, trọng tài Allen Chapman ra hiệu cho Jose Mourinho rút Valencia khỏi sân, vì ông không muốn rút thẻ đỏ với hậu vệ người Ecuador. Song, Mourinho lại từ chối. Điều đó buộc trọng tài Chapman không còn cách nào khác phải truất quyền thi đấu ngôi sao M.U.

tin liên quan

Lukaku có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U
Tân binh trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United khi ghi bàn giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake trong trận giao hữu diễn ra sáng nay.
Sau trận đấu, HLV Mourinho cho thấy sự bất mãn với trọng tài. Ông nói: "Tôi nghĩ việc trận đấu bị hoãn là do trọng tài yêu cầu tôi nên có sự thay đổi người. Tôi từ chối vì không đồng ý với việc học trò mình đáng nhận thẻ. Nhìn Saucedo kìa, anh ta chơi rất quyết liệt trong hiệp 2, với nhiều pha vào bóng rất nguy hiểm".
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng các cầu thủ trẻ khi đá với M.U luôn "hăng máu" như vậy. Điều này thật không cần thiết bởi đây chỉ là trận giao hữu. Nói thêm về tấm thẻ đỏ mà Valencia phải nhận, Mourinho cho biết thêm: "Dù sao thì đây chỉ là giai đoạn tiền mùa giải. Trận đấu vừa qua là trải nghiệm tốt cho M.U khi phải chơi với 1 người ít hơn".
Saucedo nằm sân sau khi bị Valencia phạm lỗi AFP
Trận này, Saucedo liên tục khiến "Quỷ đỏ" gặp khó khăn. Chính anh làm Valencia nhận thẻ đỏ, trước đó là phạm lỗi khiến Juan Mata dính chấn thương mắt cá. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ cần 1 tuần nghỉ ngơi.
Sau cuộc đối đầu Real Salt Lake, M.U sẽ bước vào giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017, gặp Man City, Real Madrid và Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.