Kết quả Copa Ameria 2021, Brazil 4-0 Peru: Chiến thắng tưng bừng của Selecao

Kim Chao
Kim Chao
18/06/2021 08:58 GMT+7

Neymar góp công lớn khi ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn cho tuyển Brazil trong chiến thắng 4-0 trước Peru ở trận đấu tại bảng B Copa America 2021 vừa kết thúc sáng nay 18.6 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
BRA-PER
 
Tuyển Brazil vừa giành được chiến thắng giòn giã 3-0 trong trận mở màn Copa America 2021. Nhưng giờ, họ phải đối mặt với đối thủ từng gây khó dễ cho mình tại chung kết Copa America 2019 là Peru.
"Selecao" buộc phải duy trì động lực trong trận đấu với tuyển Peru khi họ đang muốn khẳng định quyền lực của mình ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp tuyển Brazil có được ngôi đầu bảng B và gần như chắc chắn có một suất vào vòng trong của Copa America 2021.
Trong khi đó, Peru đang hy vọng vào một khởi đầu tích cực cho Copa America lần này mặc dù đối mặt với tuyển Brazil luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Các đội khác trong bảng có thể đe dọa cơ hội đi tiếp của Peru, đó là Ecuador và Colombia. Một kết quả tốt như hòa hoặc hơn thế nữa sẽ tăng cơ hội lọt vào vòng sau của Peru lên rất nhiều.
Tuyển Peru đã trình diễn một màn trình diễn tuyệt vời ở Copa America 2019, nhưng có những nghi ngại rằng họ khó có thể lặp lại điều đó trong giải đấu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.