Trung vệ Harry Maguire: “M.U đã trả giá đắt vì phung phí cơ hội”

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/08/2020 08:30 GMT+7

Hậu vệ Harry Maguire của M.U khẳng định họ đã chơi tốt nhưng lại nhận thất bại sau khi “gã khổng lồ” nước Anh bị Sevilla đánh bại 2-1 ở bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (17.8, giờ VN).

Sau trận thua Sevilla ở bán kết đầu tiên của Europa League năm nay, trung vệ Maguire của M.U nói với đài truyền hình BT Sport rằng: "Chúng tôi đã bị tàn phá khi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đội bóng hay hơn đã thua. Họ trừng phạt chúng tôi vì bỏ lỡ cơ quá nhiều hội”. Quả phạt đền sớm của Fernandes đã không thể duy trì lợi thế về điểm số bởi pha lập công của Suso (phút 27) gỡ hòa 1-1 Sevilla.

M.U trải qua mùa giải thứ 3 liên tiếp trắng tay

AFP

Dẫu vậy, M.U đã chơi tốt và lãng phí gần như tất cả các cơ hội mười mươi sau giờ nghỉ giải lao khi thủ thành Bono (Sevilla) có một loạt các pha cứu thua tuyệt đẹp cho đến khi Luuk De Jong ghi bàn từ một đường chuyền của Jesus Navas ở phút thứ 78.

Bruno Fernandes nói gì sau tình huống tranh cãi với Lindelof?

"Chúng tôi đã nỗ lực hết mình và xứng đáng giành chiến thắng để đi tiếp. Chúng tôi đã thất bại trong trận bán kết lần thứ ba trong năm nay. Thua là không thể chấp nhận được. Dừng chân ở bán kết là không thể nuốt trôi. Chúng tôi phải thực hiện các kế hoạch để thay đổi đội bóng mùa tới”, Maguire nói thêm.

Các cầu thủ Sevilla chia sẻ niềm vui sau khi đánh bại M.U

AFP

Thất bại ở Europa League có nghĩa là M.U đã không có danh hiệu nào trong 3 mùa giải vừa qua, trong khi Sevilla sẽ gặp đội thắng cặp bán kết còn lại giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Maguire kết luận: “Đêm nay, chúng tôi đã lấn lướt và đội mạnh hơn đã thua. Có lẽ kinh nghiệm ở trận thua này sẽ giúp M.U cần nhìn lại để chuẩn bị cho mùa giải 2020 - 2021".

Man United bị Sevilla loại, De Gea sa sút, Solskjaer cần chiêu mộ Kasper Schmeichel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.