Tương lai của Gareth Bale ở Real Madrid được ấn định

Đức Trường
Đức Trường
11/04/2019 21:02 GMT+7

Gareth Bale chắn chắn sẽ rời khỏi Real Madrid vào hè này khi anh không còn được tân HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Theo tờ The Sun, giám đốc điều hành của Real là Jose Angel Sanchez và người đại diện của Bale đã gặp nhau để bàn bạc về tương lai chân sút xứ Wale.
[VIDEO] HAZARD LÊN TIẾNG VỀ VIỆC SANG REAL MADRID
Cựu cầu thủ Tottenham được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Zinedine Zidane ở mùa giải tới và có thể lựa chọn gia nhập bất kỳ CLB nào mà tiền vệ này cảm thấy phù hợp.

tin liên quan

M.U vừa thua Barcelona, Pogba đã “hò hẹn” với Real Madrid
Ngôi sao người Pháp, tiền vệ Paul Pogba sau trận Manchester United (M.U) thua Barcelona 0-1 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng ngày 11.4, đã nói úp mở: “Thật tuyệt khi luôn được đối đầu trước Barcelona, vì đó là vinh dự cho tất cả cầu thủ”.
Mùa giải 2018-2019, Gareth Bale đã ra sân tổng cộng 32 trận và ghi 12 bàn thắng, một con số không tệ. Tuy nhiên, điều này là không đủ cầu thủ này giữ lại vị trí của mình ở Bernabeu.
[VIDEO] "MESSI NHẬT" GHI BÀN CỰC ĐẸP TRONG MÀU ÁO ĐỘI TRẺ REAL MADRID
Với việc Bale ra đi, Real sẵn sàng để cầu thủ này toại nguyện mở ra cơ hội lớn cho “Quỷ đỏ thành Manchester”. Theo thông tin từ tờ AS, Bale là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U ở mùa giải tới, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 122 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía Real.
HLV Zidane không còn cần Bale nữa Reuters
Ở chiều ngược lại, ngôi sao của M.U, Paul Pogba được cho rằng sẽ chuyển đến Real vào mùa hè. Chính chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ sự mong muốn sở hữu cầu thủ đồng hương với mình trong đội hình Real mùa tới. Vì vậy, nhiều khả năng Bale sẽ trở thành điểm mấu chốt trong thương vụ chuyển nhượng của hai đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.