Tương lai của Solari tại Real Madrid chỉ còn tính bằng ngày

10/03/2019 19:05 GMT+7

Real Madrid còn 12 trận trong mùa giải này ở La Liga nhưng nhiều khả năng HLV Santiago Solari sẽ không tại vị ở sân Bernabeu lâu như vậy.

Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Real Madrid đã rất thất vọng khi đội nhà bị Ajax đánh bại với tỷ số 1-4 ngay tại sân nhà Bernabeu, qua đó bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League.
Với thất bại này, Real Madrid không còn gì để phấn đấu trong mùa giải này. Danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup là không đủ để xoa dịu nỗi đau của người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mục tiêu của Real Madrid giờ đây có lẽ chỉ là bảo đảm vị trí trong top 4 La Liga vào cuối mùa.
Theo tờ Marca, HLV Solari sẽ bị sa thải ngay nếu như Real Madrid tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục trong chuyến làm khách đến sân Real Valladolid vào rạng sáng mai.
Nếu điều này xảy ra, có thông tin cho rằng Jose Mourinho sẽ được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Ramon Calderon thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt "Kền kền trắng" trong phần còn lại của mùa giải này và thêm 3 năm nữa với mức lương 17 triệu bảng/mùa.
HLV Mourinho đã phủ nhận việc trở lại dẫn dắt Real Madrid Reuters
Tuy nhiên, nói trên tờ El Chiringuito, HLV Mourinho đã phủ nhận thông tin này: "Tôi chưa có bất kỳ tiếp xúc nào với Real Madrid, không hề. Bạn cũng biết là trong bóng đá luôn có những tin đồn".
Dù thế nào đi chăng nữa thì tương lai của HLV Solari tại Real Madrid cũng rất bấp bênh. Nhà cầm quân người Argentina đã được ký hợp đồng đến tháng 6.2021 nhưng với những thất bại trong thời gian gần đây của đội bóng Hoàng gia thì việc ông bị sa thải sẽ không khiến ai ngạc nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.