Tương lai Messi chưa rõ ràng, Barcelona nhận thêm tin sốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/01/2021 14:41 GMT+7

Giữa lúc thấp thỏm việc siêu sao Lionel Messi có thể tự do đàm phán với CLB khác, Barcelona lại đón nhận thêm tin sốc khi tiền đạo Philippe Coutinho phải nghỉ 3 tháng do chấn thương nặng.

AFP dẫn một nguồn tin từ CLB Barcelona cho hay, Coutinho đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng. Ngôi sao 28 tuổi người Brazil yêu cầu phẫu thuật do sụn chêm bị rách sau khi anh khập khiễng rời sân vào cuối trận hòa 1-1 trên sân nhà với Eibar ở La Liga hồi giữa tuần.

Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này

AFP

Trận hòa này khiến đoàn quân của HLV Ronald Koeman xếp thứ 6 tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 11 điểm sau 17 vòng đấu (Barcelona đá ít hơn 2 trận).
Coutinho, người đã gia nhập Barcelona cách đây 3 năm từ Liverpool nhưng được cho mượn cho Bayern Munich mùa trước, gia nhập danh sách vắng mặt dài hạn của Koeman, sau tài năng trẻ Ansu Fati và trung vệ kỳ cựu Gerard Pique, những người đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.
Theo báo giới Tây Ban Nha, sự vắng mặt của Coutinho là một tổn thất rất lớn cho đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm này do Messi (người vắng mặt trận gặp Eibar) vẫn đang hồi phục chấn thương. Hơn nữa, Coutinho được đánh giá sẽ là một trong những nhân tố để chuẩn bị cho sự ra đi của Messi vào mùa hè này.

Trung vệ kỳ cựu Pique trước đó dính chấn thương phải nghỉ dài hạn

REUTERS

Với bản hợp đồng còn thời hạn đến ngày 30.6, Messi hiện có thể tự do đàm phán với một đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Khả năng ra đi của Messi rất cao khi mới đây siêu sao 33 tuổi người Argentina đã hoàn tất việc mua một căn hộ ở Miami (Mỹ), đồng thời công khai mong muốn được chơi bóng và sống ở quốc gia này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.