‘Tuyển Anh là đội bóng tốt nhất thế giới’

27/03/2016 08:10 GMT+7

Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Lothar Matthaus sau chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu của Anh và Đức vào rạng sáng nay, 27.3 (giờ VN). Cùng đó, ông cũng nhận định Wayne Rooney có thể gặp khó khăn để tìm đường đến vị trí đội trưởng của tuyển Anh.

Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Lothar Matthaus sau chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu của Anh và Đức vào rạng sáng nay, 27.3 (giờ VN). Cùng đó, ông cũng nhận định Wayne Rooney có thể gặp khó khăn để tìm đường đến vị trí đội trưởng của tuyển Anh.

Tuyển Anh có chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Đức
Rạng sáng nay (27.3, giờ VN), tuyển Anh đã có chiến thắng tuyệt vời ngay tại Berlin. Dù bị tuyển Đức dẫn trước đến 2-0 nhưng "Tam sư" đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Với 3 pha lập công của Harry Kane (phút 61), Jamie Vardy (phút 75), Eric Dier (phút 90+1), tuyển Anh có một màn trình diễn không thể hào hứng hơn.
“Tôi có thể nói rằng, đội tuyển Anh đang có đội hình mạnh nhất từ trước đến nay. Đoàn quân của Roy Hodgson có thể sẽ mạnh hơn tất cả đội bóng còn lại trên thế giới”, Lothar Matthaus chia sẻ trên Daily Mail.
Dù nước Anh là cái nôi của nhiều CLB lớn như Manchester United, Man City, Arsenal, Liverpool,…nhưng trên các đấu trường quốc tế, tuyển Anh luôn bị loại từ vòng bảng. Với màn khởi đầu ấn tượng này, thầy trò Roy Hodgson có nhiều hy vọng sẽ làm nên chiến tích ở EURO 2016 sắp tới.
Jack Butland không thể thi đấu hết trận vì bị chấn thương
Không những dành lời khen cho tuyển Anh, cựu tiền vệ cũng dự đoán về tương lai mịt mờ của Rooney. “Cậu ấy là một tài năng nhưng cậu ấy đang chấn thương. Hơn nữa, đội tuyển đã chơi rất tốt dù không có đội trưởng”.
Trước đó, HLV Roy Hodgson khảng định, R10 là ứng cử viên số 1 của ông ở vị trí đội trưởng. Dù Rooney đang gặp chấn thương và không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng điều đó không làm HLV phiền lòng.
Ngoài Rooney, Roy Hodgson cũng chia sẻ Joe Hart sẽ là thủ môn đầu tiên mà ông chọn cho EURO 2016. “Tôi đã rút tên cậu ấy khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp đội tuyển Đức vì đang bị chấn thương bắp chân”.
Dù Jack Butland đã nhận được nhiều tràn pháo tay sau phần trình diễn rạng sáng nay nhưng Hodgson vẫn một mực khẳng định, Joe Hart mới là thủ thành chính thức của đội tuyển Anh năm nay. “Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả 3-2. Đức đã không thể làm khó được thủ môn của chúng tôi. Nhưng tôi vẫn chọn Joe Hart và sẽ là Joe Hart".
Theo lời khẳng định của Roy Hodgson, Butland sẽ không có được suất bắt chính dù có màn thể hiện tốt vào rạng sáng nay. Điều này là khá đáng tiếc cho thủ thành của Stoke.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.