'Tuyển Anh sẽ hối tiếc nếu loại Rooney"

29/03/2016 10:15 GMT+7

Hậu vệ tuyển Hà Lan Daley Blind cho rằng sẽ là một điều điên rồ nếu tuyển Anh loại bỏ tiền đạo Wayne Rooney ra khỏi danh sách dự vòng chung kết EURO 2016 sắp tới.

Hậu vệ tuyển Hà Lan Daley Blind cho rằng sẽ là một điều điên rồ nếu tuyển Anh loại bỏ tiền đạo Wayne Rooney ra khỏi danh sách dự vòng chung kết EURO 2016 sắp tới.

Các cầu thủ trẻ của tuyển Anh vừa có màn trình diễn ấn tượng - Ảnh: AFP
Cách đây vài ngày, tuyển Anh đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước tuyển Đức ngay tại Berlin. Đó là trận đấu mà dàn cầu thủ trẻ trung của HLV Roy Hodgson đã có màn trình diễn ấn tượng.
Phong độ tốt của những gương mặt mới đã khiến người ta hoài nghi khả năng đóng góp cho tuyển Anh của Rooney, tiền đạo vắng mặt vì chấn thương. Với Harry Kane, Jamie Vardy, Daniel Sturridge, Danny Welbeck đều chơi tốt, vị trí của Rooney thật sự bị đe dọa. Trong khi đó, HLV Hodgson chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc chọn lựa danh sách dự EURO 2016 sắp tới.
Rooney đang đứng trước nguy cơ mất suất ở tuyển Anh - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai, (lúc 2 giờ ngày 30.3, giờ VN), tuyển Anh sẽ có trận giao hữu với Hà Lan trên sân nhà. Đó sẽ là cơ hội để các chân sút mới của tuyển Anh tiếp tục lấy điểm trong khi Rooney vắng mặt.
Tuy nhiên, hậu vệ tuyển Hà Lan Daley Blind cho rằng Rooney vẫn là một cầu thủ quan trọng của tuyển Anh tại giải vô địch châu Âu sắp tới.
Blind lên tiếng bênh vực người đồng đội ở M.U - Ảnh: AFP
"Khi một cầu thủ như Rooney sung sức, anh ấy có thể khiến mọi chuyện có thể xảy ra. Rooney là một cầu thủ rất đặc biệt. Tuyển Anh chắc chắn là vẫn cần đến những cầu thủ như anh ấy. Sẽ là một điều điên rồ nếu Rooney không được dự EURO 2016", Goal.com dẫn lời Blind.
Trận giao hữu trên sân Wembley sắp tới sẽ là dịp để HLV Hodgson có thêm cái nhìn toàn diện về tuyển Anh trước thềm EURO 2016. Trong khi đó, với tuyển Hà Lan, họ đang trong quá trình xây dựng lại sau thất bại tại vòng loại EURO 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.