Tuyển Brazil mất ngôi sao của Barcelona trong trận ra quân Copa America

14/06/2019 08:20 GMT+7

Tuyển Brazil sẽ đối đầu với Bolivia trong trận ra quân tại Copa America 2019 mà không có tiền vệ Arthur, người thuộc biên chế Barcelona.

Vào sáng mai (lúc 7 giờ ngày 15.6, giờ VN), Copa America sẽ chính thức khởi tranh với cuộc đối đầu giữa Brazil và Bolivia. Trong vai trò chủ nhà, "Selecao" nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ và chỉ có chức vô địch mới có thể làm họ hài lòng.
Tuyển Brazil sẽ bước vào giải đấu này mà không có Neymar khi siêu sao của PSG dính chấn thương trước thềm giải đấu. Không chỉ vậy, trong trận giao hữu cách đây vài ngày với Honduras, HLV Tite của đội chủ nhà còn nhận thêm tin không vui khi tiền vệ Arthur bị đau ở đầu gối. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona sẽ không thể ra sân trong trận ra quân của đội nhà vào sáng mai.
"Arthur sẽ không đá chính bởi anh ấy không tham gia các buổi tập gần đây của đội và tôi không thể vô trách nhiệm để anh ấy ra sân", Reuters dẫn lời HLV Tite. 
Arthur đã thể hiện tốt trong vai trò nhạc trưởng trong trận đấu với Honduras và giúp tuyển Brazil giành chiến thắng đến 7-0. Sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ khiến cho đội chủ nhà Copa America gặp không ít khó khăn. Dù vậy, đồng đội Casemiro tỏ ra lạc quan.
"Chúng tôi có đôi chút lo lắng. Đó là điều bình thường trước một giải đấu quan trọng như Copa America. Trận đấu sắp tới sẽ khó khăn nhưng chúng tôi biết Bolivia sẽ thi đấu như thế nào, đặc biệt là trong phòng ngự. Chúng tôi sẽ phải rất tập trung để có được một kết quả tốt", Casemiro nói. 
Tuyển Brazil chuẩn bị bước vào Copa America trên sân nhà Reuters
Ở Copa America năm nay, tuyển Brazil nằm ở bảng A cùng với Bolivia, Peru và Venezuela. Sau cuộc đối đầu với Bolivia, đội chủ nhà sẽ tiếp tục thi đấu với Venezuela vào ngày 18.6 và sau đó 4 ngày là cuộc đối đầu với Peru.
Dù gặp một số khó khăn về lực lượng, tuyển Brazil vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch ở Copa America năm nay. Thầy trò HLV Tite đã có 2 chiến thắng trong các trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu (thắng 2-0 trước Qatar và 7-0 trước Honduras).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.