Tuyển thủ quốc gia Ý của CLB Juventus dính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
12/03/2020 08:01 GMT+7

Hậu vệ Daniele Rugani của Juventus trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đầu tiên bị dương tính với Covid-19, và hiện đang được cách ly điều trị.

CLB Juventus đã xác nhận thông tin này bằng thông báo trên trang chủ của đội bóng vừa được đăng tải rạng sáng nay (12.3, giờ VN). Đội bóng thành Turin hiện cũng tổ chức xét nhiệm Covid-19 với các cầu thủ và nhân viên đã tiếp xúc với Rugani.
Rugani hiện 25 tuổi, cũng là ngôi sao của tuyển Ý với 7 lần khoác áo đội tuyển. Trận gần nhất ngôi sao này tham gia thi đấu là trận Juventus thắng Inter Milan 2-0 cuối tuần trước, nhưng anh chỉ ngồi dự bị không vào sân.
Theo CLB Juventus cho biết, Rugani được xét nghiệm dương tính Covid-19 nhưng “chưa có biểu hiện bệnh”, nên vẫn cần theo dõi sát sao và được cách ly.

Rugani trở thành cầu thủ ngôi sao đầu tiên dính Covid-19

AFP

Sau khi Rugani bị nhiễm Covid-19, ngoài CLB Juventus phải thực hiện nhiều biện pháp ngăn chặn sự lây lan, thì CLB Inter cũng lập tức rà soát các cầu thủ của mình từng tiếp xúc với hậu vệ này để thực hiện các bước phòng chống lây nhiễm bệnh.
Hiện Inter cũng không thể thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 giải Europa League vào rạng sáng mai (13.3) do CLB Getafe (Tây Ban Nha) từ chối bay đến Milan thi đấu.
Tương tự, CLB AS Roma cũng không thể bay sang Tây Ban Nha đấu với Sevilla. Vì vậy, 2 trận đấu này chính thức được LĐBĐ châu Âu (UEFA) thông báo hoãn thi đấu.
Còn CLB Juventus, nhiều khả năng vì hậu vệ Rugani dương tính với Covid-19, nên trận đấu gặp Lyon tại Turin ở lượt về vòng 1/8 Champions League lúc 3 giờ rạng sáng 18.3 tới cũng sẽ bị hoãn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.