Tuyển Ý sốc khi HLV Mancini trở thành nạn nhân của đại dịch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/11/2020 07:21 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) hôm 6.11 thông báo tin sốc về việc HLV Roberto Mancini của tuyển quốc gia đã nhiễm Covid-19 ngay trước thềm loạt trận giao hữu và UEFA Nations League.

"Là một phần của quá trình kiểm soát định kỳ do FIGC thực hiện đối với ban huấn luyện đội tuyển Ý trước lịch thi đấu quốc tế sắp tới cho UEFA Nations League, huấn luyện viên trưởng Roberto Mancini đã có kết quả dương tính với Covid-19", FIGC cho biết.
"Ông ấy không có triệu chứng và tuân thủ các hướng dẫn liên quan phòng chống dịch bệnh, huấn luyện viên trưởng của Azzurri đã tự cách ly tại nhà của mình ở Rome. FIGC đã thông báo kịp thời cho cơ quan y tế địa phương có thẩm quyền. Huấn luyện viên có thể tham gia đội tuyển quốc gia tại Coverciano sau khi hoàn tất việc tuân thủ các giao thức của FIGC và UEFA", tổ chức đứng đầu bóng đá Ý nói thêm.

Tuyển Ý (phải) đang gặp khó khi nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19

REUTERS

Đội bóng được dẫn dắt bởi Mancini sẽ tiếp đón Estonia trong trận giao hữu vào giữa tuần tới, trước khi tiếp đón Ba Lan - đội đầu bảng 1 League A, vào ngày 15.11 và hành quân đến Bosnia 3 ngày sau đó trong trận đấu cuối cùng của tại UEFA Nations League.
Thông tin trên thực sự là cú sốc cho đội bóng màu áo thiên thanh khi họ đang đứng trước những trận đấu quyết định ở bảng 1 League A. Hiện tại, Ý đang đứng thứ 2 bảng 1 với 6 điểm, kém Ba Lan 1 điểm và hơn Hà Lan 1 điểm, còn Bosnia đứng cuối chỉ với 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.