UAE chấm dứt hợp đồng với HLV Jovanovic

06/04/2020 18:01 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Emirates (UAEFA) vừa chấm dứt hợp đồng của HLV người Serbia Ivan Jovanovic dù ông này chưa dẫn dắt tuyển quốc gia trận chính thức nào.

HLV Jovanovic tiếp quản nhiệm vụ huấn luyện đội tuyển quốc gia UAE vào cuối tháng 12 năm ngoái với bản hợp đồng thời hạn 6 tháng thay thế cho HLV nổi tiếng người Hà Lan Bert van Marwijk. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Serbia là vực dậy thành tích của tuyển UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á thuộc khuôn khổ bảng G.

Thất bại trước Việt Nam ở lượt đi khiến UAE (áo trắng) đối mặt nguy cơ không thể đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022

ĐỘC LẬP

Tuy nhiên, sau khi triệu tập đợt vào đầu năm nhằm chuẩn bị cho các lượt trận bảng G vào tháng 3 và 6 nhưng ông Jovanovic không có cơ hội để dẫn dắt tuyển UAE do dịch Covid-19 buộc vòng loại World Cup 2022 phải hoãn lại đến cuối năm. Trong tuyên bố của mình, UAEFA đã gửi lời cảm hơn HLV Jovanovic sau những đóng góp dù nhỏ kể từ khi ký hợp đồng.
Sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Jovanovic, hội đồng quản trị của UAEFA đã giao cho Ủy ban kỹ thuật và đội tuyển quốc gia nghiên cứu hồ sơ hợp đồng với các ứng viên thay thế khác trong giai đoạn tới. Hiện tại, UAE đang đứng vị trí thứ 4 bảng 6 điểm, kém tuyển Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, UAE vẫn được đánh giá là ứng viên cho 1 trong 2 vị trí đầu khi 3 trong 4 trận còn lại họ được chơi trên sân nhà, trong đó có cuộc đón tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến vào tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.