Udinese - Genoa: Genoa bộc lộ tham vọng

28/08/2010 08:22 GMT+7

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Udinese là 39%, khả năng thắng của Genoa là 31%, khả năng hòa là 30%.

HLV Gian Piero Gasperini đã có được những cầu thủ mà ông cần

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Udinese là 39%, khả năng thắng của Genoa là 31%, khả năng hòa là 30%.

Với việc thấy đội bóng cùng thành phố là Sampdoria lọt vào top 4 mùa giải năm ngoái, Genoa đã tích cực tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với hy vọng sẽ có được thành công tương tự. Với số tiền hơn 37 triệu bảng chi ra trên thị trường chuyển nhượng, HLV Gian Piero Gasperini đã có được những cầu thủ mà ông cần.

Vị trí thủ môn là điểm yếu của Genoa trong thời gian trước đây đã được gia cố bằng bản hợp đồng mua Eduardo. Thủ thành người Bồ Đào Nha đã thi đấu rất tốt tại World Cup 2010 sẽ là chỗ dựa tin cậy cho các cầu thủ tuyến trên. Bên cạnh đó, sự có mặt của tiền vệ Migel Veloso cũng sẽ giúp cho tuyến giữa của Genoa thêm chắc chắn. Ở hàng công, dù đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng Luca Toni vẫn còn hữu dụng. Trong nửa cuối mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo của Bayern Munich vẫn ghi được 5 bàn thắng trong điều kiện không ra sân nhiều do chấn thương.

Phát biểu khi mới chuyển đến đội bóng mới, hậu vệ Rafinha đã không ngại ngần tuyên bố. “Tôi không chỉ đến Ý để thi đấu ở Serie A, mà còn muốn có được thành công. Tôi muốn cùng Genoa dự Champions League, tương tự như khi còn thi đấu ở Schalke. Với lực lượng cầu thủ như hiện nay, tôi tin đội bóng có thể sẽ đạt được mục tiêu đề ra”.

Trong khi đó, Udinese lại ở thái cực đối lập. Sau khi tiễn chân những ngôi sao như Gaetano D’Agostino, Simone Pepe và Alexandar Lukovic, đội bóng thành Udine chỉ mua được tiền đạo German Denis từ Napoli. May mắn cho Udinese là đội trưởng Antonio Di Natale vẫn trung thành với CLB. Dù Juventus rất muốn có chữ ký của chân sút 32 tuổi này nhưng anh đã khước từ cơ hội được khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý. Dù vậy, tân HLV Francesco Guidolin cũng phải đối mặt với những khó khăn trong thời gian tới, bởi trong mùa giải vừa qua, với việc quá phụ thuộc vào Di Natale mà Udinese đã phải khá vất vả mới giành được quyền trụ hạng.

Với tham vọng giành quyền dự Champions League, nhiều khả năng Genoa sẽ tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu. Dù vậy, với lợi thế sân nhà, không thể xem thường Udinese. Totomaster dự đoán: hòa 1-1.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.