UEFA từ chối xóa án phạt cho Chelsea và Bayern Munich

03/05/2012 14:09 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tuyên bố không chấp nhận xóa án phạt cho các cầu thủ của Chelsea và Bayern Munich trước trận chung kết Champions League 2011-2012.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tuyên bố không chấp nhận xóa án phạt cho các cầu thủ của Chelsea và Bayern Munich trước trận chung kết Champions League 2011-2012.

>> Chelsea và QPR không bắt tay trước trận đấu
>> Terry được nâng cúp nếu Chelsea vô địch Champions League
>> Chelsea đã loại Barca như thế nào tại Nou Camp?

UEFA từ chối xóa án phạt cho Chelsea và Bayern Munich
Raul Meireles sẽ vắng mặt trong trận chung kết Champions League - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, UEFA đã bác bỏ lời kiến nghị của Liên đoàn cầu thủ quốc tế FIFPro về việc xóa bỏ án cấm thi đấu trận chung kết Champions League (20.5 - giờ VN) của sáu cầu thủ Bayern Munich và Chelsea do đã nhận đủ số thẻ vàng theo quy định.

Đại diện của UEFA còn cho biết quy định này sẽ không thay đổi cho đến ít nhất ba năm nữa.

Michael Van Praag, thành viên ủy ban điều hành UEFA, người phụ trách luật Champions League đã khẳng định với Reuters: "Chúng tôi đã có ba phiên họp với đại diện các CLB châu Âu và những tổ chức liên quan khác và quyết định luật này sẽ tiếp tục được áp dụng trong ba năm tới".

Với quyết định này thì Chelsea sẽ mất Ramires, Branislav Ivanovic và Raul Meireles còn Bayern sẽ không có sự góp mặt của Luiz Gustavo, David Alaba cùng Holger Badstuber.

Đây sẽ là sự mất mát không nhỏ với cả hai đội bóng khi các cầu thủ vắng mặt đều là những vị trí chủ chốt trong đội hình.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.