Van Gaal bật mí M.U đang săn một ‘quả bom tấn’ bí ẩn

21/07/2015 18:45 GMT+7

(TNO) Sau khi nhìn Falcao và Van Persie ra đi, các fan Manchester United (M.U) lại bắt đầu bồn chồn khi HLV Louis van Gaal tiết lộ thông tin về ‘điệp vụ mật’ với một chân sút bí ẩn vẫn chưa bị giới truyền thông biết tới.

(TNO) Sau nỗi lo lắng trước sự ra đi của Falcao và Van Persie, các fan Manchester United (M.U) lại bắt đầu bồn chồn khi HLV Louis van Gaal tiết lộ thông tin về ‘điệp vụ mật’ với một chân sút bí ẩn vẫn chưa bị giới truyền thông biết tới.

M.U sẽ mua thêm một chân sút chia lửa cho Rooney - Ảnh: AFP

Sau chiến thắng 1-0 trước CLB Club America tại Seattle (Mỹ), vị HLV người Hà Lan đã bóng gió nhắc đến việc M.U có thể sẽ bất ngờ có một chân sút hạng nặng. Và đến trước thềm trận giao hữu với San Jose Earthquakes ngày hôm nay, ông bồi thêm rằng thương vụ “đang được tiến hành”.

“Đó sẽ không phải là chân sút mà báo chí đang đề cập đến. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi. Phiên chuyển nhượng mùa hè sẽ kéo dài đến tận ngày 31.8 hoặc 2.9 (tùy theo quốc gia - NV)”, ông hé mở bóng gió về việc M.U có thể đợi đến phút cuối để tung ra quả bom tấn của mình.

Một chân sút thượng thặng cập bến Old Trafford là mong mỏi của mọi CĐV M.U. Thực tế, đội bóng cũng rất cần bổ sung hỏa lực cho hàng công của mình sau khi Radamel Falcao và Robin van Persie đã ra đi.

Cũng liên quan đến chuyển nhượng, HLV Van Gaal cho biết thêm: “Chúng tôi đã bán rất nhiều người nhưng không ai để ý đến. Tôi đã bán tổng cộng 17 người trong thời gian nắm quyền tại M.U nhưng không ai đề cập đến. Đó là điều bình thường trong bóng đá, chúng ta phải cải thiện và làm mới đội hình qua mỗi mùa bóng và những gương mặt mới sẽ là sự kích thích tuyệt vời”.

Van Gaal vẫn lấp lửng về tình trạng của De Gea - Ảnh: AFP

Sau khi vắng mặt ở trận gặp Seattle, tương lai của thủ thành David de Gea được đặt dấu hỏi quanh khả năng cập bến Madrid. Sự tò mò càng cao hơn khi trước lời đề nghị làm rõ tình trạng chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha, Van Gaal chỉ gọn lỏn nói “không”.

Dẫu vậy, vị HLV người Hà Lan lại tỏ ra rất thoải mái khi nhắc đến trường hợp đội trưởng Wayne Rooney sẽ khoác áo đội bóng thuở thiếu thời Everton trong trận đấu tri ân cựu danh thủ Duncan Ferguson.

“Tôi nghĩ Rooney là một đội trưởng tuyệt vời. Cậu ấy đã làm tốt hơn tôi mong đợi và hoàn toàn được chấp nhận bởi mọi cầu thủ. Đó là điều rất quan trọng. Còn về nguy cơ chấn thương trong trận đấu của Everton? Cậu ấy cũng có thể bị té cầu thang cơ mà?”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.