Van Gaal đang xây dựng một M.U cho tương lai

20/09/2015 15:36 GMT+7

(TNO) Với việc thất bại trong việc sử dụng các bản hợp đồng đắt giá như Angel Di Maria hay Radamel Falcao, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) quyết định đầu tư vào những cầu thủ trẻ.

(TNO) Với việc thất bại trong việc sử dụng các bản hợp đồng đắt giá như Angel Di Maria hay Radamel Falcao, HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) quyết định đầu tư vào những cầu thủ trẻ.
Martial (9) là tân binh trẻ tuổi đắt giá của M.U - Ảnh: Reuters
Trong mùa giải này, M.U thi đấu không thật sự ổn định nhưng HLV Van Gaal tin rằng đội bóng sẽ có một tương lai tươi sáng với những cầu thủ trẻ tài năng. 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã bỏ ra 70 triệu bảng để mang về Memphis Depay (21 tuổi) và Anthony Martial (19 tuổi). Bên cạnh đó, trong đội hình M.U hiện nay còn có 2 tài năng trẻ khác là hậu vệ Luke Shaw (20 tuổi) và Adnan Januzaj (20), người đang được cho Dortmund mượn để tích lũy kinh nghiệm.
"Tôi tin rằng tôi là một người có khả năng phát hiện những tài năng trẻ. Tôi cũng là một HLV luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Bạn có thể thấy điều đó trong sự nghiệp của tôi. Rất nhiều cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của tôi đã trở thành những ngôi sao hàng đầu. Khi tôi không còn ở đó nữa, họ sẽ đảm bảo cho tương lai của đội bóng", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
HLV Van Gaal đang đầu tư cho tương lai của M.U - Ảnh: Reuters 
Nhà cầm quân 64 tuổi cũng dẫn chứng ra những cầu thủ trưởng thành dưới sự dẫn dắt của ông: "Tại Barcelona, Xavi, Iniesta, Valdes đều trở thành những thủ lĩnh. Trong suốt 10 năm, họ là những trụ cột của đội bóng. Tại Bayern Munich, điều tương tự cũng xảy ra với Muller, Alaba, Badstuber. 
Có thể khi tôi rời khỏi M.U, Shaw sẽ là người đảm bảo cho tương lai của đội. Người đó cũng có thể là Januzaj hay Martial. Tuy nhiên, trước tiên họ phải học ngôn ngữ của đội bóng đã".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.