Văn Hậu có cơ hội khi HLV của Heerenveen bớt bảo thủ?

29/02/2020 08:23 GMT+7

Văn Hậu vẫn không có tên trong đội hình xuất phát trận Heerenveen gặp Twente ở vòng 25 giải vô địch Hà Lan diễn ra lúc 2 giờ 45 phút sáng mai (1.3 - giờ VN).

Trước trận đấu này, HLV Jansen đã tiết lộ đội hình ra quân với 1 sự thay đổi duy nhất trên hàng công khi tiền đạo “chân gỗ” Jens Odgaard phải ngồi ngoài thay vào đó là cựu cầu thủ Barcelona Halilovic, người đã thay người vào sân ở trận trước và ghi bàn thắng tuyệt đẹp.

Halilovic được HLVJansen tin dùng từ đầu

CLB Heerenveen

Bớt “cứng đầu” khi điều chỉnh hàng công nhưng ở hàng phòng ngự, HLV Jansen vẫn tin tưởng những gương mặt cũ, vì thế Văn Hậu vẫn phải ngồi dự bị dù anh đang tiến bộ nhiều khi thi đấu ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị. Thế nhưng cơ hội không tắt với Văn Hậu bởi HLV Jansen có thể tạo bất ngờ giờ chót hoặc tuyển thủ Việt Nam sẽ được thay người vào sân trong trận.

Văn Hậu vẫn chưa ra sân phút nào tại giải vô địch Hà Lan

CLB Heerenveen

Sau chuỗi 8 trận bết bát không thắng, Heerenveen (hạng 10, 30 điểm) đang khát điểm và việc chạm trán với đối thủ cùng nhóm trên bảng xếp hạng là Twente (hạng13, 27 điểm) là cơ hội tìm kiếm chiến thắng. Ở hai lần đối đầu gần nhất, hai đội đều chia điểm.

Từ khi đầu quân cho CLB Heerenveen hồi tháng 9.2019, Văn Hậu chỉ được ra sân 1 lần ở đội chính và thi đấu ở Cúp Quốc gia Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.