Văn Hậu đá chính: Cùng Jong Heerenveen chinh phục ngôi đầu Hà Lan Reserves League

24/02/2020 20:01 GMT+7

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội ra sân từ đầu trong màu áo Jong Heerenveen chạm trán với Jong Zwolle ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị tại giải vô địch Hà Lan diễn ra lúc 20 giờ hôm nay.

Chưa được ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng 3 trận gần đây, Văn Hậu được trao cơ hội đá chính trọn 90 phút ở vị trí trung vệ lệch trái. Hậu  vệ tuyển Việt Nam chơi ngày càng tiến bộ, được Ban huấn luyện tung ra sân ở đội hình chính trong trận đấu hôm nay gặp Jong Zwolle.

Nếu thắng Jong Zwolle vốn đang xếp hạng nhì, Văn Hậu cùng các đồng đội sẽ qua mặt đội này trên bảng xếp hạng. Không những thế nếu đội đầu bảng Jong Groningen để thua Jong Heracles Almelo để thua ở trận lúc 20 giờ 30, Jong Heerenveen sẽ chiếm luôn ngôi đầu bảng xếp hạng.

Văn Hậu lần thứ 4 đá chính ở giải dành cho cầu thủ dự bị

CLB Heerenveen

Thi đấu ít hơn 2 trận so với 2 đối thủ dẫn đầu nhưng Jong Heerenven thể hiện phong độ ấn tượng, toàn thắng cả 3 trận. Điều này cho thấy chất lượng đội hình dự bị của Heerenveen khá tốt, đặc biệt có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Heerenveen cũng là số ít đội bóng có độ tuổi trung bình thấp tại giải vô địch Hà Lan như ở trận hòa 2-2 trước ADO Den Haag, Heerenveen tung ra sân đội hình có độ tuổi trung bình chưa tới 23 tuổi.

Ở tuổi 20, Văn Hậu vẫn đang tìm kiếm cơ hội chen chân vào đội hình chính ở giải vô địch và mỗi cơ hội ra sân trong giải đấu dành cho cầu thủ dự bị là dịp để hậu vệ tuyển Việt Nam trui rèn, thể hiện tài năng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.