Văn Hậu làm khán giả trong ngày Heerenveen thất thủ trước Ajax Amsterdam

08/03/2020 06:33 GMT+7

Chấn thương mắc phải trong trận gặp Jong Willem II ngày 2.3 khiến Văn Hậu không được điền tên trong trận Heerenveen thua 1-3 trước Ajax Amsterdam diễn ra rạng sáng nay ở giải vô địch Hà Lan.

Trước trận đấu gặp đội đang xếp đầu bảng Ajax Amsterdam, CLB Heerenveen báo tin buồn cho người hâm mộ khi đội nhà có đế 3 trường hợp bị chấn thương, không đưa vào danh sách đăng ký cho trận này gồm Warner Hahn, Runar Espejord và Đoàn Văn Hậu.

Heerenveen thất thủ 1-3 trước Ajax Amsterdam

CLB Heerenveen

Chấn thương đầu gối mà Văn Hậu mắc phải dự báo cần khoảng 2 tuần mới bình phục, vì thế cơ hội để hậu vệ tuyển Việt Nam được thi đấu ở giải Hà Lan càng mong manh. Trước chấn thương, Văn Hậu cũng chưa được ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan nhưng được trao cơ hội ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

Văn Hậu không có tên trong danh sách đăng ký của Heerenveen do đang chấn thương

CLB Heerenveen

Văn Hậu không khỏi choáng ngợp khi chứng kiến hơn 26.000 cổ động viên nhà đến chật kín sân cổ vũ cho Heerenveen chạm trán với đội bóng có nhiều ngôi sao lẫn giàu thành tích bậc nhất Hà Lan là Ajax Amsterdam. Hậu vệ tuyển Việt Nam không quên dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc các cổ động viên tràn ngập trên khán đài, hò heo tưng bừng trước trận đấu rồi đăng lên mạng xã hội cho bạn bè thưởng lãm.

Văn Hậu quay lại cảnh khán giả đến chật kín sân cồ vũ cho Heerenveen và Ajax Amsterdam

Ảnh chụp màn hình

Đội bóng Văn Hậu đầu quân Heerenveen xuất sắc cầm hòa Ajax Amsterdam ở hiệp 1 nhưng thua liền 3 quả trong vòng 6 phút đầu hiệp 2 (từ phút 57 đến 63) và có bàn thắng danh dự ở phút 67 do công Van Bergen.

Trận thua trên khiến Heerenveen tạm xếp hạng 11 với 33 điểm trong khi Ajax Amsterdam bảo vệ ngôi đầu với 56 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.