Van Nistelrooy làm hòa với Sir Alex

23/01/2011 13:20 GMT+7

(TNO) Mối hiềm khích kéo dài 5 năm giữa Sir Alex Ferguson và Ruud van Nistelrooy đã chấm dứt sau khi cựu tiền đạo của Manchester United gọi điện cho ông thầy cũ để hàn gắn quan hệ.

Van Nistelrooy trong màu áo Manchester United - Ảnh: Reuters

(TNO) Mối hiềm khích kéo dài 5 năm giữa Sir Alex Ferguson và Ruud van Nistelrooy đã chấm dứt sau khi cựu tiền đạo của Manchester United gọi điện cho ông thầy cũ để hàn gắn quan hệ.

Van Nistelrooy vốn rời Old Trafford một cách không êm ả vào mùa hè năm 2006 sau khi tranh cãi dữ dội với Ferguson về vấn đề chiến thuật của đội bóng.

Cựu tuyển thủ Hà Lan không phải là người duy nhất rời Manchester United (M.U) trong tình thế không mấy tốt đẹp. David Beckham, Jaap Stam và Dwight Yorke đều phải cuốn gói sau khi đổ vỡ quan hệ với Sir Alex. Tuy nhiên, Van Nistelrooy có lẽ là người đầu tiên nỗ lực hàn gắn với ông thầy cũ.

Cầu thủ đang chơi cho Hamburg kể với tờ Daily Mail: “Tôi đã suy nghĩ về việc này khá lâu và cũng tâm sự với vợ mình. Cô ấy gợi ý tôi gửi một tin nhắn cho Ferugson hỏi xem liệu ông ấy có vui lòng nói chuyện. Thế là tôi gửi tin nhắn hỏi liệu tôi có thể gọi cho ông ấy hay không. Ông ấy bảo: ‘OK, hãy gọi cho tôi vào thời điểm này’. Tôi gọi ông ấy và ông ấy nói: ‘OK, cứ tiếp tục đi’. Tôi nói tôi muốn xin lỗi về những gì đã xảy ra và ông ấy nói: ‘OK, tôi cảm kích về điều này, mọi chuyện sẽ ổn khi chúng ta gặp lại’. Thật tuyệt khi được nghe thế”.

Với 150 bàn thắng trong 5 năm, Van Nistelrooy xếp thứ 8 trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất cho M.U. Sau 3 năm rưỡi khoác áo Real Madrid, anh ký hợp đồng với Hamburg vào tháng 1 năm ngoái song hiện đang đàm phán để trở lại sân Bernabeu.

Hiện tại, chân sút 34 tuổi nhận thức anh đang bước sang giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp và muốn nói rõ ràng rằng mình vẫn hết sức trân trọng giai đoạn gắn bó cùng “Quỷ đỏ”. “Nếu gặp lại Ferguson - tôi thật sự hy vọng điều này sẽ xảy ra – tôi sẽ ôm lấy ông ấy và sau đó mọi chuyện sẽ chấm dứt”, Van Nistelrooy nói.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.