Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm

23/09/2013 05:47 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu mà Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Getafe với tỷ số 4-1.

(TNO) Trong trận đấu mà Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Getafe với tỷ số 4-1.

>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid ra oai ở Champions League
>> Bale gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid
>> Chủ tịch Real Madrid: Ronaldo là một huyền thoại

Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm-1
Isco (phải) được ra sân ngay từ đầu khi Bale bị chấn thương trong lúc khởi động -
Ảnh: Reuters

Trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (23.9, giờ VN), bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro Gareth Bale đã không thể có màn ra mắt các khán giả nhà trên sân Bernabeu. Cầu thủ người Xứ Wales đã bị chấn thương trong lúc khởi động và đành phải ngồi ngoài nhường chỗ cho một tân binh khác của Real Madrid là Isco.

Những tưởng với ưu thế sân nhà cùng dàn sao trong đội hình, Real Madrid sẽ sớm đè bẹp đội khách. Thế nhưng, các khán giả trên sân Bernabeu đã bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 5 khi Getafe mở tỷ số. Từ một pha mất bóng ở giữa sân của các cầu thủ Real Madrid, Angel Lafita tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa, bóng bật vào chân hậu vệ Pepe, đổi hướng khiến thủ môn Diego Lopez bó tay.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội khách làm được bởi sau đó họ liên tục phải chịu trận bởi những đợt tấn công liên tiếp của Real Madrid. Đến phút 19, đội chủ sân Bernabeu đã cân bằng được tỷ số.

Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm-2
Pepe (áo trắng) đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát - Ảnh: Reuters

Từ pha đá phạt bên cánh trái, bóng được chuyền vào trong cho Ronaldo. Pha dứt điểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến thủ môn Moya không thể bắt dính bóng và Pepe có mặt kịp thời, lập công chuộc tội khi đưa bóng vào lưới.

Chưa dừng ở đó, những pha hãm thành của “Kền kền trắng” sau đó dần khiến hàng thủ Getafe lộ ra sơ hở. Đến phút 32, Ronaldo đá phạt trực tiếp, bóng trúng tay Michel trong vùng cấm địa và trọng tài cho Real Madrid được hưởng một quả phạt đền. Từ cự ly 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Thoải mái về mặt tâm lý, các cầu thủ Real Madrid đã không cho đối phương cơ hội giành điểm. Ronaldo liên tục khiến khung thành của đội khách phải chao đảo. Phút 59, anh thực hiện một pha đá phạt nhanh, giúp Isco có bóng trong tư thế thuận lợi và tuyển thủ Tây Ban Nha đã dứt điểm chính xác.

Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm-3
Ronaldo ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Vào thời gian bù giờ của trận đấu, Ronaldo đã kết thúc một ngày thi đấu thành công bằng pha đệm bóng vào lưới sau đường chuyền của Sami Khedira, ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Với cú đúp trong trận này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 208 lần lập công cho “Kền kền trắng” sau 205 trận.

Giành 3 điểm trong trận đấu này, Real Madrid đã nhảy lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém hai đội đang dẫn đầu là Barcelona và Atletico Madrid 2 điểm.

Kết quả các trận đấu:

Betis 0 - 0 Granada

Celta Vigo 0 - 0 Villarreal

Valencia 3 - 1 Sevilla

Real Madrid 4 - 1 Getafe

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.