Vào hang bắt “Cọp”

13/03/2010 08:55 GMT+7

Hull (19 ) - Arsenal (3), 0h30, 14.3, sân KC Với phong độ và đẳng cấp khá chênh lệch, không khó đoán Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà KC của Hull City.

Arsenal đang hướng đến danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên sau 5 mùa giải gần đây - Ảnh: AFP

Hull (19 ) - Arsenal (3), 0h30, 14.3, sân KC

Với phong độ và đẳng cấp khá chênh lệch, không khó đoán Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà KC của Hull City.

Arsenal đang gây hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho người hâm mộ trong thời gian gần đây. Sau những thất bại trước M.U và Chelsea, những tưởng hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò Arsene Wenger đã kết thúc. Tuy nhiên, cùng với sự sẩy chân của hai đối thủ trên, Arsenal đã thắng liền 4 trận. Nhờ đó, các “pháo thủ” đã san bằng cách biệt với Chelsea và chỉ kém M.U 2 điểm. Đêm nay, họ sẽ hành quân đến sân KC của Hull với hy vọng có thêm ba điểm.

Có một điều chắc chắn là đoàn quân của Wenger đang tràn đầy khí thế. Trận thắng Porto 5-0 đã trở thành nguồn cổ vũ lớn lao với các cầu thủ trẻ bên phía Arsenal. Họ đã đè bẹp đối thủ đến từ Bồ Đào Nha mà không cần có đội trưởng Fabregas trong đội hình.

Tuy nhiên, có một điều mà HLV Wenger cần lưu ý. Đó là dù sao đi chăng nữa Arsenal cũng là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ. Phong độ của họ là rất khó lường.

Có thể kể đến trường hợp của tiền đạo Nicklas Bendtner làm ví dụ. Chân sút người Đan Mạch bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn khi Arsenal đối đầu với Burnley hồi tuần trước. Vậy mà Bendtner lại bỗng nhiên sắc bén đến không ngờ trong trận đấu với Porto khi lập một hat-trick.

Trong trận đấu với Hull, nhiều khả năng Fabregas sẽ tiếp tục vắng mặt. Điều này đã được chính HLV Wenger thừa nhận khi phát biểu trên tờ Guardian: “Cơ hội ra sân của Fabregas trong trận đấu với Hull chỉ là 0,5%. Có lẽ tôi sẽ để cậu ấy ngồi ngoài”. Như vậy, “Giáo sư” sẽ phải trông cậy vào khả năng làm bóng và cầm trịch trận đấu của Samir Nasri và Andrey Arshavin. Cùng với Bendtner, bộ đôi nói trên đã thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu với Porto vừa qua.

Trận này, HLV Wenger cũng sẽ tiếp tục không có Gallas vì chấn thương. Tuy nhiên, Sol Campbell cho thấy anh vẫn còn hữu dụng. Trong khi với việc Alexander Song bị treo giò, Denilson nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Trong khi đó, phong độ kém cỏi của Hull đang khiến HLV Phil Brown đau đầu. “Những chú hổ” chỉ thắng được một trận duy nhất trong số 13 lần ra quân gần đây ở Premier League. Bên cạnh đó, trong đội hình của Hull ở trận này cũng không có ba cầu thủ khá quan trọng là Anthony Gardner, Ian Ashbee và Stephen Hunt.

Trong vòng 95 năm qua, Arsenal chưa từng thất bại trên sân của Hull. Lần này họ sẽ tiếp tục đến sân KC với tư thế của đội “chiếu trên”. Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.