Vào lưới nhặt bóng 8 lần, thủ môn Ter Stegen của Barcelona đi mổ gối

18/08/2020 16:28 GMT+7

Thủ thành Marc-André ter Stegen có lẽ sẽ không bao giờ nuốt trôi trận đấu mà anh phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần trong trận Barcelona thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League .

Marc-André ter Stegen được biết đến là thủ môn có cá tính mạnh và rất giàu tham vọng, không bao giờ chấp nhận mình là người thứ 2. Ở đội tuyển Đức, anh đã cạnh tranh với thủ môn Manuel Neuer một cách sòng phẳng khiến HLV Joachim Loew phải chọn cách cho 2 thủ môn bắt luân phiên, người bắt trận này, người bắt trận khác.
Vì thế, Ter Stegen sẽ không bao giờ nguôi ngoai được trận thua kỷ lục khiến anh trở thành chàng hề trước khung thành vì phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần.
Để sớm quên đi nỗi đau và nhanh chóng trở lại một cách mạnh mẽ nhất, Marc-André ter Stegen đã quyết định mổ đầu gối ngay khi trở về sau thất bại trước Bayern Munich.

Stegen sẽ không bao giờ quên thất bại trước Bayern Munich

AFP

Ter Stegen sẽ được phẫu thuật gối để khắc phục chấn thương ở gân bánh chè. Vết thương này đã có từ lâu nhưng anh nén đau để thi đấu cho hết mùa giải. Thông báo chính thức từ trang web của Barcelona nêu rõ: “Tiến sĩ Ramon Cugat sẽ tiến hành mổ gối chân phải cho Marc-Andre ter Stegen vào thứ 3 (18.8 giờ địa phương). Đây là biện pháp chủ động được thực hiện để chuẩn bị cho tương lai. Thủ môn này đã bị chấn thương về gân trong mùa giải vừa qua”.
Trên trang web cá nhân của mình, thủ thành của Barcelona cũng chia sẻ: “Tôi sẽ trải qua một ca phẫu thuật đầu gối phải. Các chuyên gia y tế và tôi đã thảo luận để quyết định phẫu thuật vì chân tôi đã gặp vấn đề từ đầu mùa giải. Có thể tôi sẽ mất vài tuần để hồi phục và trở lại bình thường. Tôi rất bình tĩnh và tin ca mổ sẽ thành công, tôi sẽ sớm quay lạ”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.