VAR cũng không thể giúp Juventus tránh khỏi trận thua trên sân Atletico Madrid

21/02/2019 06:50 GMT+7

Juventus đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League dù có đến 2 lần trọng tài sử dụng công nghệ VAR và đưa ra quyết định có lợi cho 'Lão phu nhân'.

Trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (21.2, giờ VN), Atletico Madrid đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để giành chiến thắng 2-0 để chiếm ưu thế lớn trước Juventus trước khi hai đội tái đấu vào ngày 12.3 tới.
Cả 2 bàn thắng của Atletico Madrid đều do các hậu vệ là Jose Gimenez và Diego Godin ghi ở khoảng thời gian cuối trận. 
Trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus là cuộc đối đầu của 2 đội bóng đã có tổng cộng 4 lần vào chung kết trong 5 năm gần đây nhưng không thể giành chức vô địch Champions League. 
Với việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hồi mùa hè vừa qua, Juventus hy vọng có thể lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, chân sút từng 22 lần làm tung lưới Atletico Madrid khi còn thi đấu cho Real, đã có một trận đấu mờ nhạt trong lần trở lại thủ đô Tây Ban Nha.
Ronaldo (trên) đã có một trận đấu mờ nhạt Reuters
Atletico Madrid thi đấu thận trọng trong khoảng thời gian đầu trận và tình huống đáng chú ý nhất mà họ tạo ra được trong hiệp 1 là pha té ngã của Diego Costa ở sát khu vực 16m50. Ban đầu trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền nhưng sau khi xem lại băng ghi hình của hệ thống VAR, ông đã đổi lại thành một quả đá phạt.
Sang hiệp 2, Atletico Madrid gia tăng sức ép và Alvaro Morata đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR.
Pha ghi bàn của Gimenez Reuters
Tuy nhiên, đến phút 78, thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ khi Gimenez tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn mở tỷ số cho Atletico Madrid. Chỉ 5 phút sau, trong tình huống Antoine Griezmann đá phạt, Godin ghi thêm bàn thắng nữa khiến cho Juventus chịu rất nhiều bất lợi.
Ở trận lượt về vào ngày 12.3 tới, Atletico Madrid sẽ không có Costa và Thomas Partey do án treo giò trong khi Juventus cũng mất Alex Sandro.
Kết quả các trận đấu:
Atletico Madrid 2 - 0 Juventus
Schalke 2 - 3 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.