Vé 1 chiều rời Bernabeu đang chờ Gareth Bale

12/05/2017 19:56 GMT+7

Báo Independent (Anh) loan tin Manchester United nhiều khả năng trở thành điểm đến mới của Gareth Bale ở mùa giải tới.

Tờ báo Anh khẳng định giữa M.U và Bale đã đạt được thỏa thuận sơ bộ, theo đó đó ngôi sao Xứ Wales sẽ rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo "Quỷ đỏ" hè này. Nguyên nhân Bale phải rời Real không có gì mới mẻ, anh quá mẫn cảm với chấn thương.
Mùa này, Bale đã vắng mặt 30 trận, trong đó có 2 trận không được thi đấu vì án phạt. Đó không phải con số khiến chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid hài lòng. Với một cầu thủ được đặt niềm tin sẽ thay thế Cristiano Ronaldo trở thành biểu tượng mới của CLB, mùa giải năm nay với cựu sao Tottenham xem như thất bại.
Trong khi đó, báo Daily Express loan tin số phận của Bale sẽ phụ thuộc vào Zinedine Zidane. Nếu nhà cầm quân này sử sụng tiền đạo 27 tuổi trong trận chung kết Champions League gặp Juventus, Bale sẽ có cơ hội ở lại sân Bernabeu. Ngược lại, nếu Zidane trao suất đá chính cho Isco, điều đó đồng nghĩa vé 1 chiều rời Madrid đã được điền tên Bale.
Isco đang có phong độ rất tốt AFP
Theo France Football, những gì Isco thể hiện gần đây thật sự đe dọa Gareth Bale. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, suất đá chính sẽ thuộc về tiền vệ người Tây Bna Nhatrong trận chung kết Champions League, dù ngôi sao Xứ Wales nhiều khả năng kịp hồi phục chấn thương.
Trận Siêu kinh điển, Zidane từng phạm sai lầm khi bỏ qua Isco và tin dùng Bale. Canh bạc đó thất bại thảm hại. Từ bài học quá khứ, ông thầy người Pháp có thể không muốn lặp lại sai lầm.
Gareth Bale mới ra sân 26 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 9 bàn. Trong khi đó, Isco sau 39 trận đã bỏ túi 11 bàn. Gặp Atletico tại bán kết Champions League hồi giữa tuần này, cựu sao Malaga tỏa sáng, làm lu mờ cả Ronaldo khi ghi bàn cho đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.