Vì sao ai cũng cho rằng Messi ở lại Barcelona, dù siêu sao này chưa nói gì?

Giang Lao
Giang Lao
04/04/2021 16:42 GMT+7

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa siêu sao Lionel Messi hết hạn hợp đồng với Barcelona, đến giờ việc đi hay ở của danh thủ người Argentina này vẫn trong vòng im lặng khiến nhiều người sốt ruột.

Mới nhất, ông Andre Cury, cựu chuyên gia săn lùng tài năng của CLB Barcelona cũng lên tiếng xác định Messi sẽ ở lại vì có niềm tin vào chủ tịch mới Joan Laporta, cùng nội lực của đội bóng xứ Catalan nay đã trở nên sáng sủa hơn cả ở hiện tại lẫn tương lai.
Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn không có gì mới, như cựu danh thủ Rivaldo gần đây cũng đưa ra lời nhận định tương tự. Trong khi đó, siêu sao Messi vẫn giữ sự im lặng tuyệt đối trước những diễn biến hiện nay.
Theo tờ Mundo Deportivo nhận định, Messi im lặng vì vẫn đang chờ xem những chuyển động tích cực của Barcelona dưới thời chủ tịch Joan Laporta, dù thực sự siêu sao này nay đã có nhiều niềm tin hơn vào đội bóng xứ Catalan so với cách đây hơn 6 tháng.
Mặc khác, Messi vẫn đang đợi một lời đề nghị chính thức từ ông Joan Laporta để đàm phán, nhưng đến giờ đề nghị này chưa có và cũng chưa rõ ràng để siêu sao này xem xét trước khi quyết định có tiếp tục thi đấu ở sân Nou Camp nữa hay không.
Đó cũng là lý do mà bố của Messi, ông Jorge Messi - cũng là người đại diện, đến giờ vẫn án binh bất động tại Argentina và chưa đặt lịch khi nào sẽ bay sang Barcelona đàm phán với ông Joan Laporta.

Messi vẫn đang đợi lời đề nghị chính thức từ Barcelona và chủ tịch mới Joan Laporta

AFP

Giữa lúc đó, ở đợt trận thi đấu quốc tế mới đây Messi hoàn toàn được nghỉ ngơi vì tuyển Argentina không thi đấu. Anh sẽ cùng Barcelona trở lại thi đấu từ đầu tuần sau với trận gặp Valladolid lúc 2 giờ rạng sáng 6.4 ở vòng 29 La Liga. Nếu ở trận này Messi ghi thêm cú đúp bàn thắng, thì anh sẽ có cú đúp thứ 3 liên tiếp sau hai trận gần đây đều ghi cú đúp trong trận Barcelona thắng Huesca 4-1 và Real Sociedad 6-1.
Từ đầu năm 2021 đến nay, Messi cũng đạt phong độ cực cao khi đã ghi 16 bàn ở La Liga, tính trung bình cứ 62 phút siêu sao này ghi 1 bàn. Ngoài ra, anh cũng đang dẫn đầu giải vua phá lưới La Liga với tổng cộng 23 bàn và có 10 pha kiến tạo thành bàn. Tổng cộng trên mọi mặt trận từ đầu mùa đến giờ, siêu sao người Argentina hiện đã ghi 29 bàn và có 13 pha kiến tạo thành bàn trong 37 trận cho Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.