Vòng bảng - Lượt trận đầu tiên: 'Tử thần' cất tiếng

18/09/2013 03:00 GMT+7

Rạng sáng mai, 'tử thần' sẽ theo chân Arsenal, Marseille, Dortmund và Napoli bước vào 2 trận đấu đầu tiên ở bảng F.

Rạng sáng mai, 'tử thần' sẽ theo chân Arsenal, Marseille, Dortmund và Napoli bước vào 2 trận đấu đầu tiên ở bảng F.

Hamsik (phải), cầu thủ đáng sợ nhất trong đội hình của Napoli - d
Hamsik (phải), cầu thủ đáng sợ nhất trong đội hình của Napoli - Ảnh: AFP 

Kết quả bốc thăm đã đẩy Arsenal, Marseille, Dortmund và Napoli vào cùng bảng F. Điều đó có nghĩa là bất kỳ trận thua nào của các đội trong bảng này cũng sẽ đều mang hình bóng của 'tử thần'.

Rạng sáng mai, 'tử thần' sẽ hiện diện ở sân San Paolo để “đón chân” chủ nhà Napoli hoặc Dortmund. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình đang toàn thắng ở Serie A bằng phong độ đầy ấn tượng, Napoli có thể làm nặng nề thêm thành tích nghèo nàn của Dortmund khi đối mặt với các đội bóng Ý (chỉ thắng 4 trong 27 trận).

Thế nhưng, cũng hệt như Napoli, Dortmund đang toàn thắng ở Bundesliga và cũng ghi được 9 bàn trong 3 trận gần nhất của họ. Do đó, nhiều khả năng người Đức sẽ mở cuộc tấn công vào miền nam nước Ý với hỏa lực đáng sợ từ Lewandowski, Reus, Mkhitaryan, Aubameyang...

Tương tự, Napoli cũng sẽ ăn thua đủ bằng 4 mũi tấn công: Higuain, Hamsik, Callejon và Insigne. Đó là những cá nhân có khả năng tự tạo ra cơ hội trong lòng một đội bóng được tổ chức rất tốt ở hàng phòng ngự, đặc biệt là bẫy việt vị rất hiệu quả. Thế nhưng, Napoli vẫn cần hạn chế đến mức tối thiểu những sai lầm của cá nhân, mạnh mẽ hơn trong các pha tranh chấp và đối phó tốt hơn nữa trước những cú sút xa của đối phương.  

Ngoài những điểm mạnh kể trên cùng lợi thế sân nhà, HLV Benitez còn có được đội hình mạnh nhất trong lúc Piszczek, Gundonan và Kehl sẽ không thể theo chân Dortmund đến Napoli, còn khả năng ra sân của Blaszczykowski chỉ là 50-50.

Trong một trận đấu được dự đoán diễn ra theo chiều hướng đôi công, nhiều khả năng sự thành bại sẽ được quyết định ở hàng thủ. Do vậy, có thể tin rằng Napoli có nhiều cơ may tránh được lưỡi hái “tử thần” hơn Dortmund.   

Rạng sáng mai, “tử thần” cũng sẽ hiện diện ở sân Velodrome. Có thể lưỡi hái sẽ dành cho đội chủ nhà dù Marseille có trong tay đội hình mạnh nhất, chỉ thiếu trung vệ Diawara. Đó là do Arsenal (vắng Chamberlain, Cazorla, Arteta, Podolski, Diaby, Sanogo và Rosicky vì chấn thương) đang chơi bóng với phong độ đỉnh cao và những đường chuyền chính xác của Oezil sẽ đặt khung thành của Marseille vào trong tầm ngắm của Walcott, Giroud, Ramsey...   

Tỷ lệ cược

19.9, 1 giờ 45: AC Milan - Celtic: Milan chấp 1 trái, thắng 9

Atl.Madrid - Zenit St.Petersburg: Atl.Madrid chấp 1 trái, thắng 9

Austria Vienna - Porto: Porto chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

Barcelona - Ajax: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 8

Chelsea - Basel: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

Marseille - Arsenal: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

Napoli - Dortmund: Dortmund chấp đồng nửa, thắng 8

Schalke 04 - Steaua Bucuresti: Schalke chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Vwin.com. VTV3, K+ trực tiếp)

Trần Tôn

>> Điềm xấu cho Chelsea
>> Everton 1-0 Chelsea: Jose Mourinho trách học trò
>> Hủy diệt Hamburg, Dortmund thách thức Bayern Munich
>> Dortmund chặn đà thăng hoa của Bremen
>> Messi lập hattrick giúp Barcelona hạ Valencia
>> Barcelona nhạt nhòa giành Siêu Cúp Tây Ban Nha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.