Vòng đấu của những bất ngờ

13/09/2010 09:07 GMT+7

Sau khi Roma, Milan bị đánh bại, một đại gia khác của Serie A là Juventus cũng có kết quả không như ý khi bị Sampdoria cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 3-3.

Juventus (phải) không thể vượt qua Sampdoria - Ảnh: AFP

Sau khi Roma, Milan bị đánh bại, một đại gia khác của Serie A là Juventus cũng có kết quả không như ý khi bị Sampdoria cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 3-3.

Trong khi đó, hai đội mạnh là Fiorentina và Genoa đều trắng tay ở vòng đấu này. Fio thất bại 0-1 trên sân Lecce còn Genoa bị Chievo hạ gục 1-3 ngay tại Ferraris.

Trước khi vòng đấu này diễn ra, người ta đã lo ngại cho Juve khi họ phải tiếp một Sampdoria đang sở hữu cặp “song sát” lợi hại là Cassano – Pazzini. Chấn thương mắc phải khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia đã ngăn cản Pazzini ra sân trong trận này. Thế nhưng, người thay thế anh là Nicola Pozzi đã có một trận đấu hoàn hảo. Ngoài việc lập một cú đúp, chân sút 25 tuổi còn thường xuyên uy hiếp khung thành Juve. Bên cạnh đó, Cassano một lần nữa chứng tỏ anh đang là chân sút người Ý có phong độ cao nhất hiện nay. Ngoài việc chuyền bóng thuận lợi cho Pozzi mở tỷ số, sau đó anh còn tự mình lập công ở phút 44.

Bên phía Juve, trong trận này hàng công của họ đã hoạt động trơn tru hơn. Các tân binh Krasic, Quagliarella đều có màn trình diễn ấn tượng. Quagliarella ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới trong khi Krasic hoạt động rất tích cực. Thế nhưng hàng thủ của đội bóng thành Turin lại để lộ ra những sơ hở chết người. Cặp trung vệ của tuyển Ý là Bonucci và Chiellini bọc lót cho nhau không tốt và thường xuyên đứng sai vị trí. Bộ đôi này đã mắc lỗi trong những tình huống mà Pozzi ghi bàn.

Trong mùa hè vừa qua, Juve đã bỏ ra rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng. Thế nhưng trong cả hai trận đầu tiên của mùa giải này, họ vẫn chưa thể có được chiến thắng nào. Đó là điều mà HLV Del Neri cần phải suy nghĩ.

Ở một trận đấu khác, Genoa bất ngờ gục ngã ngay tại sân nhà trước Chievo. Dù là đội mở tỷ số trước ở phút thứ 6 do công của Destro nhưng đội chủ sân Ferraris lại không thể giữ được lợi thế đó. Có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương và HLV Gasperini đã phải bố trí một hàng thủ chắp vá và đó chính là điểm yếu để Chievo khai thác. Các bàn thắng của Moscardelli, Marcolini và Pellissier đã giúp “Lừa bay” có được chiến thắng thứ hai để leo lên ngôi đầu bảng.

Cùng chung số phận, dù được đánh giá cao hơn Lecce nhưng Fiorentina cũng phải trắng tay ra về trong chuyến làm khách đến sân Via Del Mare. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo David Di Michele đã khiến cho đội bóng mà HLV Sinisa Mihajlovic dẫn dắt mới chỉ được 1 điểm sau hai trận.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.