Vòng mở màn Premier League: Những điểm nóng chờ đợi

14/08/2021 06:41 GMT+7

Sau khi Arsenal đá trận khai mạc vào rạng sáng nay, các đại gia khác của Premier League như M.U, Chelsea và Liverpool sẽ lần lượt xuất trận vào đêm nay mà mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về những tân binh đắt giá của họ.

Cho đến nay, 2 vụ chuyển nhượng nổi bật của Premier League trong mùa hè này đều liên quan các CLB của thành Manchester và 2 ngôi sao đang lên của bóng đá Anh. Man.City đã chi ra số tiền kỷ lục 100 triệu bảng để sở hữu Grealish, trong khi M.U đón Sancho từ Dortmund.
Đối với Sancho, đó là trường hợp nếu ban đầu không thành công, hãy thử và thử lại. Sau khi bị Dortmund từ chối vào mùa hè năm ngoái, HLV Solskjaer cuối cùng đã có được cầu thủ mà mình mong muốn với giá 73 triệu bảng chỉ vài ngày sau khi EURO 2020 kết thúc. Sancho là một tài năng sống động, thú vị, có thể tạo nên mọi thứ từ cách chơi rộng của mình. Sẽ rất thú vị để xem Sancho và cả trung vệ Varane, thích nghi với đội bóng mới của họ như thế nào khi M.U đón tiếp Leeds tại sân Old Trafford vào tối nay, nếu họ xuất trận.
Chelsea đang bay cao ở thời điểm hiện tại. Một sự kết thúc tuyệt vời cho mùa giải trước khi giành cả Champions League lẫn Siêu cúp châu Âu và mới đây đón chân Lukaku trở lại Premier League với mức giá 98,5 triệu bảng. Liệu “The Blues” có thể thách thức, thậm chí là soán ngôi của Man.City, sau chiến tích xa hoa ở mùa giải trước? HLV Tuchel đã tập hợp được một đội hình tuyệt vời - giờ là lúc họ làm nên chuyện ở mặt trận quốc nội, bắt đầu bằng cuộc đón tiếp Crystal Palace của tân HLV Vieira tại sân Stamford Bridge vào đêm nay.
Liverpool sẽ hành quân đến sân của Norwich với trung vệ Van Dijk trong đội hình. Sau khi đã vắng mặt gần như suốt mùa giải trước, sự xuất hiện của cầu thủ trụ cột người Hà Lan này chẳng khác gì một bản hợp đồng mới của Liverpool. Với anh, HLV Klopp hy vọng “Đoàn quân đỏ” sẽ để lại sự thiếu nhất quán và đôi khi tồi tệ của mùa trước ở lại phía sau. Không có chuyện chờ xem Van Dijk thích nghi như thế nào mà điều đáng chú ý là xem Liverpool sẽ chơi như thế nào để xứng đáng là một trong những kẻ thách thức đáng gờm nhất cho chức vô địch.
Tỷ lệ cược (các trận nổi bật)
- Premier League:
14.8, 18 giờ 30: M.U - Leeds: M.U chấp 1 trái, thắng 9
21 giờ: Chelsea - Crystal Palace: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
23 giờ 30: Norwich - Liverpool: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9 (Thanh Nien Online trực tiếp 3 trận đấu này).
- La Liga:
15.8, 3 giờ: Alaves - Real Madrid: Real Madrid chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.
- Ligue 1:
15.8, 2 giờ: PSG - Strasbourg: PSG chấp 2 trái, thắng 9.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Vũ khí mới bí mật của M.U
Đó là Eric Ramsay, sự tăng cường đáng chú ý tại M.U trong mùa bóng này. Bộ phận tuyển trạch của M.U đã kéo được Ramsay ra khỏi cương vị HLV đội trẻ ở Chelsea, đưa về sân tập Carrington, và công bố chức danh mới: HLV chuyên trách tình huống cố định. Mới 29 tuổi, Ramsay từng dẫn dắt U.23 Chelsea cùng các đội Shrewsbury Town và Swansea City, được các chuyên gia trong hệ thống đào tạo HLV ở Anh đánh giá rất cao về khả năng tư duy, đánh giá, mổ xẻ và phân tích các tình huống cố định.
Mùa trước, M.U không chỉ thủng lưới 14 bàn từ các tình huống sút phạt ở Premier League mà còn thua 8 bàn tương tự ở giải đấu khác. Vì thế sự xuất hiện của Ramsay sẽ giúp hệ thống phòng ngự M.U chắc chắn hơn...
Nguyễn Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.