Vụ FIFA bị tố cáo gian lận: Pandev xin lỗi FIFA vì... nhớ nhầm!

24/03/2013 12:43 GMT+7

(TNO) Vụ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã đánh tráo phiếu bầu trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 vừa có thêm diễn biến mới và lần này là thông tin có lợi cho tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới.

(TNO) Vụ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã đánh tráo phiếu bầu trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 vừa có thêm diễn biến mới và lần này là thông tin có lợi cho tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới.

>> FIFA kỷ luật 58 quan chức, thành viên bóng đá Trung Quốc
>> FIFA hất cẳng “cò” chuyển nhượng
>> Lộ kết quả Messi giành Quả bóng Vàng FIFA 2012?


Phiếu bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012 của Goran Pandev - Ảnh: FIFA.com 

Theo trang chủ FIFA.com đưa tin, FIFA đã trưng ra bằng chứng chứng minh trong lá phiếu có chữ ký của Gorna Pandev - tiền đạo đang thi đấu cho CLB Napoli (Serie A, Ý) và là thủ quân của đội tuyển Macedonia, anh đã khoanh tròn lần lượt Del Bosque (tuyển Tây Ban Nha), Jurgen Klopp (Dortmund) và Roberto Mancini (Man City) cho danh mục HLV xuất sắc nhất năm 2012.

Trước đó, khi FIFA tuyên bố đã có bằng chứng cho thấy những lời tố cáo của Pandev là sai sự thật, cầu thủ này cũng đã ngay lập tức tuyên bố FIFA đã giả mạo chữ ký của anh để làm ra lá phiếu đó. Tiếp đó, Pandev đã lấy mẫu chữ ký của mình trên mạng xã hội Twitter để mọi người xem.

 
Goran Pandev phải lên tiếng xin lỗi vì nhớ nhầm - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, bằng chứng mới đây của FIFA đã khiến Pandev... hết nói. Vừa qua anh đã viết trên Twitter: “Đúng là tôi đã bầu cho Del Bosque. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì... nhớ nhầm”. Tuyên bố này hoàn toàn trái ngược với những gì Pandev nói cách đây ít ngày, rằng “tôi đã bầu cho Mourinho. Nhưng theo kết quả của FIFA, lá phiếu của tôi lại ghi tên Del Bosque. Đã có khuất tất trong lúc kiểm phiếu”.

Mọi chuyện bắt nguồn từ "Người đặc biệt" Jose Mourinho. Hồi đầu tuần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt CLB Real Madrid đã gây sốc bằng tiết lộ, kết quả bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 đã được FIFA sắp xếp nên ông đã không tham dự gala trao giải.

Cùng với kết quả của vụ Pandev, các quan chức FIFA cũng tuyên bố họ đang cân nhắc sẽ đưa ra mức phạt dành cho HLV Mourinho.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.