Vũ khí bí mật của HLV Mourinho

09/07/2013 06:59 GMT+7

(TNO) Thay vì sử dụng sa bàn chiến thuật, HLV Jose Mourinho tỏ ra sành sỏi về công nghệ khi mang theo một chiếc iPad đến buổi tập đầu tiên của Chelsea vào hôm qua (8.7).

(TNO) Thay vì sử dụng sa bàn chiến thuật, HLV Jose Mourinho tỏ ra sành sỏi về công nghệ khi mang theo một chiếc iPad đến buổi tập đầu tiên của Chelsea vào hôm qua (8.7).

>> Premier League 2013-2014: Chelsea của Mourinho sải bước về đích
>> Mourinho có sếp nữ xinh đẹp
>> HLV Mourinho tiếp tục “dằn mặt” cựu binh Chelsea

Vũ khí bí mật của HLV Mourinho
HLV Mourinho sử dung iPad hướng dẫn các cầu thủ Chelsea trong buổi tập - Ảnh: Sport Mail

Hôm qua, Chelsea đã có buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Theo Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến sân tập từ sớm. Không giống như những HLV khác, Mourinho không mang theo sa bàn chiến thuật mà trên tay ông là một chiếc iPad.

Không giống như các cầu thủ thường sử dụng iPad để chơi game, nghe nhạc hay lướt net, chiếc iPad của HLV Mourinho đích thực là một công cụ hữu ích cho công việc của ông. Bởi trong thiết bị này, ông lưu các bài tập cũng như chiến thuật thi đấu.

Sau khi để các cầu thủ cũ và mới làm quen với nhau, “Người đặc biệt” ngay lập tức bắt tay vào việc. Trong lần thứ 2 trở lại Chelsea, Mourinho hiểu rằng ông phải chịu áp lực về thành tích rất lớn từ ông chủ Roman Abramovich cũng như các cổ động viên.

Phát biểu trước báo giới sau buổi tập, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết trong mùa giải tới, Chelsea sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả mọi người.

“Tôi muốn làm các cổ động viên hài lòng, thông qua kết quả trên sân, lối chơi, sự quyết tâm và phong cách chuyên nghiệp. Khi đội bóng ra sân, sẽ có 3 kết quả, đó là thắng, hòa và thua nhưng chúng tôi sẽ luôn chơi hết mình trong mọi trận đấu”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Từng được biết đến như một chiến lược gia yêu thích lối chơi chắn chắn, đôi khi đến mức tiêu cực nhưng HLV Mourinho nói rằng ông sẵn sàng thay đổi điều đó.

“Tôi biết rõ thành tích của tôi ở Chelsea, Inter Milan cũng như Real Madrid. Tôi luôn đưa ra những quyết định có lợi cho đội bóng. Nếu bạn mạo hiểm, đôi khi bạn phải trả giá. Tuy nhiên, mạo hiểm cũng có thể mang lại những kết quả mỹ mãn.

Tôi còn nhớ trận đấu với West Ham vào tháng 4.2006, khi đó Chelsea bị dẫn trước 1-0 và chỉ còn 10 người khi Maniche nhận thẻ đỏ ở đầu trận. Tôi vẫn quyết định mạo hiểm vì tôi muốn giành chiến thắng. Quả thật, chúng tôi đã thắng 4-1”, HLV Mourinho nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.