Vừa thua ở Premier League, HLV Man City mơ vô địch Champions League

28/09/2015 10:24 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini tin rằng Manchester City (Man City) sẽ nhanh chóng trở thành một thế lực tại đấu trường số 1 châu Âu Champions League.

(TNO) HLV Manuel Pellegrini tin rằng Manchester City (Man City) sẽ nhanh chóng trở thành một thế lực tại đấu trường số 1 châu Âu Champions League.

Man City bị Barcelona loại ở vòng 16 đội Champions League trong 2 mùa gần đây - Ảnh: AFP
Trong những năm gần đây, Man City luôn gặp khó khăn tại Champions League. Đội bóng nhà giàu nước Anh đã bị loại ở vòng 16 đội trong 2 mùa giải gần đây và dừng chân ở vòng bảng trong các mùa 2011-2012 và 2012-2013.
Trong sự nghiệp của mình, HLV Pellegrini từng đưa Villarreal vào đến bán kết và Malaga vào tứ kết Champions League. Nhà cầm quân người Chile tin rằng Man City sẽ nhanh chóng trở thành một thế lực mạnh ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
HLV Pellegrini muốn đưa Man City trở thành một thế lực mạnh ở đấu trường châu Âu - Ảnh: AFP 
"Chúng tôi đã gặp Barcelona trong 2 mùa gần đây và đó là nguyên nhân khiến chúng tôi không thể tiến xa. Man City là một đội bóng trẻ nếu như so sánh với Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus. Họ là những đội bóng đã thống trị châu Âu trong một khoảng thời gian dài.
Trong khi đó, Man City mới nổi lên trong vài năm gần đây. Chúng tôi tiến bộ qua mỗi năm. Điều đó sẽ tiếp tục và tôi tin rằng Man City sẽ sớm giành chức vô địch Champions League", HLV Pellegrini nói trên trang Goal.com.
Man City vừa để mất ngôi đầu Premier League - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, Man City đã bất ngờ thi đấu sa sút. Sau 5 trận toàn thắng ở Premier League, đội bóng nhà giàu nước Anh đã để thua 2 trận liên tiếp trước West Ham và Tottenham và mất ngôi đầu vào tay đội bóng cùng thành phố là M.U. Ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Pellegrini cũng để thua Juventus ngay trên sân nhà.
Vào rạng sáng 1.10 tới, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân đội bóng Đức Moenchengladbach ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Dù vậy, HLV Pellegrini nói rằng Man City sẽ dành sự quan tâm cho cả 2 mặt trận là Premier League và Champions League.
"Trở thành một đội bóng mạnh tại Champions League là mục tiêu lâu dài của Man City. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng tôi lơ là Premier League. Bởi đó là giải đấu mà chúng tôi sẽ phải thi đấu trong suốt 1 năm. Một ngày nào đó, chúng tôi cũng sẽ trở thành một đội bóng mạnh như Barcelona", HLV Pellegrini nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.