Vừa trở lại sau chấn thương, Neymar bị cấm thi đấu vì thói côn đồ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/04/2021 10:13 GMT+7

Neymar đã bị treo giò trong 2 trận đấu tiếp theo tại Ligue 1 của Paris Saint-Germain (PSG) sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-1 trước Lille vào cuối tuần trước.

Tiền đạo ngôi sao người Brazil đã nhận 2 thẻ vàng, trong đó thẻ thứ hai vì hành vi đẩy và có hành vi dọa hành hung Tiago Djalo (Lille), người cũng đã bị đuổi khỏi sân. Neymar sau đó cũng quyết “ăn đủ thua đủ” với Djalo một lần nữa ở hành lang dẫn đến phòng thay đồ.

Hành động cố tình chơi xấu của Neymar với cầu thủ của Lille

AFP

Với án phạt trên, tiền đạo ngôi sao người Brazil sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng 32 Ligue 1 của PSG tại Strasbourg vào ngày 10.4 và trận đấu với Saint-Etienne vào ngày 18.4. Đây là lần thứ hai Neymar bị cấm thi đấu vì các hành vi không đúng mực, và là thứ 4 trong nhiều mùa giải kể từ khi gia nhập PSG từ Barcelona.
Thất bại trước Lille là trận đấu đầu tiên của Neymar sau khoảng 1 tháng rưỡi nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nhà đương kim vô địch PSG chỉ kém đội đầu bảng Ligue 1 là Lille 3 điểm với 7 trận đấu còn lại.

Neymar (trái) vừa góp công lớn trong trận thắng của PSG trên sân Bayern Munich

AFP

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino của PSG đã phần nào được xoa dịu về thông tin án phạt của Neymar khi đội bóng của ông vừa đánh bại chủ nhà Bayern Munich 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (8.4, giờ VN). Đây cũng là trận đấu có sự góp mặt của Neymar và anh là người kiến tạo giúp Mbappe và Marquinhos lập công ở Munich. Nếu vượt qua Bayern Munich sau trận lượt về vào tuần tới, PSG sẽ có cuộc “báo thù” ngọt ngào cho thất bại trước “Hùm xám” ở chung kết Champions League mùa trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.