Vực thẳm

21/11/2012 03:05 GMT+7

Man.City sẽ chính thức chia tay Champions League nếu không thể thắng được Real Madrid trong trận đấu diễn ra trên sân Etihad rạng sáng mai.

Man.City sẽ chính thức chia tay Champions League nếu không thể thắng được Real Madrid trong trận đấu diễn ra trên sân Etihad rạng sáng mai. 

Sau khi chỉ kiếm được 2 điểm sau 4 lượt trận, Man.City đã bị đẩy đến bờ vực thẳm. Một kết quả nào khác ngoài chiến thắng trước Real Madrid vào rạng sáng mai cũng sẽ trở thành bài điếu văn để tiễn biệt họ ra khỏi Champions League. Phải chăng Man.City sẽ rơi vào đúng hoàn cảnh của M.U ở mùa trước: nhà vô địch Premier League sẽ bị loại ngay ở vòng bảng?

Một kết cục cay đắng nhưng khó có thể khác được khi đối thủ của họ vào rạng sáng mai là Real Madrid, đội bóng cũng đang cần kiếm được ít nhất một điểm để mở rộng con đường dẫn vào vòng 1/8 Champions League. Xét đến những điều vừa kể trên, người ta có thể dễ dàng hình dung ra trận đấu trên sân Etihad: Man.City sẽ chơi tấn công, còn Real Madrid thiên về phòng ngự phản công.

Vực thẳm 
Thời điểm Man.City (trái) chia tay Champions League đang đến rất gần - Ảnh: AFP

Man.City vừa có cuộc tổng diễn tập hoành tráng hồi cuối tuần qua khi họ đè bẹp Aston Villa đến 5 bàn không gỡ, trong đó Aguero và Tevez đều lập được cú đúp. Họ rất cần một màn trình diễn tương tự trong trận đấu rạng sáng mai, dù biết rằng Aston Villa không thể sánh với Real Madrid về mọi mặt. Nhiều khả năng Aguero và Tevez sẽ lại tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát để phối hợp với Nasri và Silva trên mặt trận tấn công của Man.City. Yaya Toure sẽ trở về vai trò tiền vệ trụ để hỗ trợ cho hàng thủ nhằm vô hiệu hóa những đợt phản công với tốc độ rất cao của Real Madrid. Ở hàng thủ, chấn thương của Clichy không phải là điều quá lo ngại bởi đã có Kolarov sẵn sàng thay thế.

Trên phần sân đối diện, ông Mourinho sẽ có được hàng phòng ngự tốt nhất khi Arbeloa, Coentrao và Khedira đều đã bình phục. Do vậy, sự vắng mặt của Marcelo và của cả tiền đạo Higuain đều không đáng ngại. Với Oezil, Ronaldo, Di Maria (hoặc Callejon) và Benzema trên hàng công, Real Madrid hoàn toàn có khả năng đặt hàng phòng ngự của Man.City vào tình trạng báo động đỏ.

Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn, quyết liệt và không thiếu bàn thắng, xét trên lực lượng và lối chơi của hai đội. Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà và ra sân với tư tưởng quyết thắng nhưng e rằng Man.City sẽ khó lòng đạt được mục đích, bởi không phải bất kỳ đội bóng nào cũng có thể hạ gục được đoàn quân của ông Mourinho, người sẽ trở thành vị HLV trẻ nhất đạt đến con số 100 trận đấu ở Champions League vào rạng sáng mai.

Lần thứ 13 liên tiếp cho Arsenal ?

Tác động từ trận thắng vang dội derby bắc London trước kình địch Tottenham 5-2 cuối tuần qua, các “Pháo thủ” đang tràn đầy sự tự tin sớm hoàn tất suất vào vòng 16 đội trước một vòng đấu nếu đánh bại tiếp Montpellier trên sân Emirates rạng sáng mai (lượt đi Arsenal thắng 2-1 sân khách); đồng thời cùng lúc đối thủ cùng bảng B là Schalke 04 cũng đánh bại Olympiakos trên sân nhà. Nếu hoàn thành chỉ tiêu này, đây là mùa thứ 13 liên tiếp, CLB Arsenal dưới thời HLV Wenger luôn vượt qua vòng bảng Champions League. (G.Lao)

Tỷ lệ cược

22.11, 0 giờ: Zenit St.Petersburg - Malaga (K+ trựctiếp): Zenit chấp nửa, thắng 9
2 giờ 45: Ajax - Dortmund: Dortmund chấp nửa, thắng 9
Anderlecht - AC Milan (K+ NS trực tiếp): Đồng banh, chủ nhà thắng 8
Arsenal - Montpellier (K+ trực  tiếp): Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
Dinamo Kiev - PSG: Đồng banh, chủ nhà thắng 8
Man.City - Real Madrid (VTV3 trực tiếp): Real chấp đồng nửa, thắng 9
Porto - Dinamo Zagreb: Porto chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
Schalke 04 - Olympiakos: Schalke chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8.

G.L (Nguồn: Asianbookie)

Trần Tôn

>> Thua Norwich, M.U mất ngôi đầu về tay Man City
>> HLV Mancini "nổi điên" khi Man City sắp loại khỏi Champions League
>> Aguero thắp ngọn đuốc le lói cho Man City
>> Man City chia điểm trong trận cầu nhạt
>> Man City 1-0 Swansea: 102 phút đầy kịch tính ở Etihad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.