Vượt đèn đỏ

17/04/2010 09:43 GMT+7

Birmingham (9) - Hull (19) Với việc để thủng lưới 12 bàn tại sân St Andrew’s, Birmingham là đội để lọt lưới ít nhất Premier League mùa này. Tuy nhiên ngược lại, Birmingham là đội ghi bàn ít thứ 2 (sau Wolves) khi chỉ ghi được 17 bàn trên sân nhà mùa này.

Thủ môn Boaz Myhill của Hull - Ảnh: AFP

Birmingham (9) - Hull (19)

Với việc để thủng lưới 12 bàn tại sân St Andrew’s, Birmingham là đội để lọt lưới ít nhất Premier League mùa này. Tuy nhiên ngược lại, Birmingham là đội ghi bàn ít thứ 2 (sau Wolves) khi chỉ ghi được 17 bàn trên sân nhà mùa này.

Điều đó cho thấy, lối chơi của Birmingham quá cẩn trọng. Song, có lẽ vì lối chơi cẩn trọng đó mà giờ đây họ đã chắc suất trụ hạng. Trong khi đó, thành tích sân khách của Hull ở vào loại kém nhất Premier League hiện nay - vẫn chưa có trận thắng nào. 6 trận làm khách gần nhất, đội bóng mang biệt danh “Những chú hổ” đều thua. Đến làm khách ở St Andrew’s, Hull sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ gồm Dawson, Zayatte, Zaki, Hunt, Gardner và Ian Ashbee, vì chấn thương.  Dự đoán: Birmingham thắng 2-1.

Blackburn (11) - Everton  (8)

Blackburn đã trụ hạng, còn Everton đang hướng đến mục tiêu dự Europa League - đây sẽ là trận đấu không nhiều động lực, đặc biệt dành cho đội chủ nhà. Blackburn đã trải qua 305 phút mà không để thủng lưới và họ cũng đã bất bại trong 5 trận gần đây. Lượt đi Everton đã thắng 3-0 với cú đúp của tiền đạo Saha. Trận này Saha sẽ trở lại sau gần 2 tuần dưỡng thương. Dự đoán: Hòa 1-1.

Fulham (12) - Wolves  (14)

Giành được 42 điểm, Fulham đã chính thức trụ hạng. Trong khi đó, Wolves đang xếp vị trí 14 nhưng vẫn còn nguy cơ rớt hạng. Fulham đã vào đến bán kết Europa League, đó là một thành công ngoài sức tưởng tượng của người Anh. “Ông McCarthy hiểu, Fulham đang bận tập trung cho trận bán kết lượt đi Europa League (với Hamburg) ở Đức. Vì vậy đây là cơ hội để Wolves giành trọn 3 điểm. Dự đoán: Wolves thắng 1-0.

Sunderland (13) - Burnley (18)

Tình cảnh của Burnley hiện nay rất giống với Hull City: có nguy cơ rớt hạng cao. Cơ hội nào Burnley thắng được Sunderland? Hầu như không có. Trên sân nhà The Light, Sunderland chỉ mới để thua 2 trận mùa này, thuộc vào hàng ít nhất ở Premier League. Có lẽ cơ may cho Burnley là sự thương tình khi đã trụ hạng của Sunderland. Dự đoán: Sunderland thắng 1-0.

Stoke (10) - Bolton (15)

Thêm một mùa nữa Stoke đã trụ hạng thành công. Bolton đang trong tình cảnh của Wigan, West Ham - ngấp nghé khu vực rớt hạng. Ở trận lượt đi 2 đội đã hòa 1-1. Dự đoán: Hòa 0-0.

B.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.