Wigan không cho Notts County cơ hội

02/02/2010 08:40 GMT+7

Wigan - Notts County 7 năm trước, Wigan và Notts County cùng ở League One. Ngay cả khi đó, Wigan vẫn luôn bắt nạt Notts County và trong 3 trận cuối cùng hai đội gặp nhau trong khuôn khổ League One, Wigan thắng cả 3.

Wigan - Notts County

7 năm trước, Wigan và Notts County cùng ở League One. Ngay cả khi đó, Wigan vẫn luôn bắt nạt Notts County và trong 3 trận cuối cùng hai đội gặp nhau trong khuôn khổ League One, Wigan thắng cả 3.

Giờ hai đội đã ở thế giới đẳng cấp khác hẳn nhau: Wigan (ảnh) lên đỉnh cao Premier League trong khi Notts County về vực sâu League Two. Nếu tính theo hệ thống giải chuyên nghiệp Anh, dù Wigan xếp ở 14 Premier League thì họ cũng hơn Notts County (xếp thứ 5 League Two) khoảng sáu chục bậc.

Trận đấu cách đây 10 ngày, Notts Coutnty từng gây bất ngờ khi dẫn trước Wigan 2-0 nhưng Wigan nhanh chóng lấy lại hình ảnh của đội chiếu trên khi gỡ hòa 2-2 trong hiệp 2. Trận đấu đêm nay đá tại sân nhà của Wigan thì Notts County khó có cơ hội. Tháng 8.2008, khi gặp Notts County tại Carling Cup trên sân DW, Wigan đã thắng dễ 4-0.

Dự đoán: Wigan thắng 2-0.

Crystal Palace - Wolves

10 ngày trước, chủ nhà Wolves đã bị đội ở hạng dưới Crystal cầm chân 2-2 trong trận đấu đội khách luôn dẫn trước. Xét theo hệ thống chuyên nghiệp, Wolves hơn Crystal khoảng 10 bậc. Nhưng điều khiến Wolves bị đánh giá thấp tại trận này là HLV McCarthy không coi trọng FA Cup mà chỉ quan tâm trụ hạng.

Dự đoán: Crystal thắng 2-1.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.